- Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 215 là cặp đôi Vũ Mạnh Linh (30 tuổi, tài xế) và Trần Thị Thúy An (28 tuổi, lập trình viên). Trong chương trình, cặp đôi khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận và khán giả cười không ngớt với câu chuyện tình và lối kể hài hước của mình.

Video: Cô gái tức giận vì bị cướp mất nụ hôn đầu đời

Video: Cặp đôi hài hước kể lại đêm tân hôn vất vả

Vũ Mạnh Linh cho biết, anh quen vợ trong một bữa tiệc. Sau bữa tiệc đó, cả nhóm đi hát karaoke, Thúy An đã khiến anh để ý.

Vũ Mạnh Linh xin số điện thoại và nhắn tin mời Thúy An đi chơi riêng. Buổi đi chơi riêng đầu tiên, anh chở Thúy An đi lòng vòng rồi rẽ vào công viên. Trong công viên, nhận ra tất cả các cặp đôi đều ôm hôn nhau nên Vũ Mạnh Linh cũng mạnh dạn kéo cô gái mới quen xuống và ôm hôn tình cảm.

Nghĩ gặp phải gã sở khanh, Thúy An phản ứng dữ dội bởi đó là nụ hôn đầu đời của cô. Tuy nhiên vì vóc dáng nhỏ con, cô chỉ biết nhắn tin mắng mỏ. Sau đó, cô cùng bạn bè dựng cảnh yêu đương để Mạnh Linh không lại gần cô nữa.

Tuy nhiên Mạnh Linh nói, anh sẽ không bỏ cuộc. Anh tìm đến nhà Thúy An và chiếm được tình cảm của gia đình cô, sau đó là của cô. Họ yêu nhau 9 năm trước khi làm đám cưới. 

Trong thời gian 9 năm đó, cặp đôi cho biết họ trải qua rất nhiều ghen tuông sóng gió. Có cô gái còn tìm đến tận nhà Thúy An và đi khắp hàng xóm láng giềng nhận là vợ của Mạnh Linh.

Đến khi biết, cô gái đó chỉ yêu đơn phương Mạnh Linh nhưng lại cố tình làm liều nên Thúy An mới bỏ qua. Gần ngày cưới, cô lại phát hiện chồng mình đang "say nắng" một cô gái khác. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng được giải quyết êm xuôi nên đám cưới vẫn được diễn ra như dự định.

Sau khi cưới, cặp đôi cho biết, họ phát hiện cả hai đều là lần đầu của nhau. Đêm tân hôn của hai vợ chồng vô cùng vất vả vì cả hai đều thiếu kinh nghiệm. Sau đó, anh chồng kể, chuyện chăn gối vợ chồng của họ trở nên khó khăn hơn khi hết tuần nghỉ cưới trở về thành phố.

Anh nói, hai vợ chồng anh ở nhà trọ rất nhỏ. Bên dưới, hai bố mẹ nằm ngủ, trên gác xép, vợ chồng Mạnh Linh và cậu em ở. Mỗi lần cậu em động đậy, hai vợ chồng lại phải “nín thở”… Chỉ đến khi xây được nhà riêng, họ mới thoát được cảnh "khó nói" đó.

Câu chuyện và lối kể chuyện đầy hài hước của cặp đôi khiến người xem chương trình cười nghiêng ngả. MC Quốc Thuận còn cho rằng, vì cặp đôi mới có nhà riêng, cuộc sống đầy vui vẻ nên đã bỏ qua phần nói xấu nhau như những cặp đôi khác.

Vợ chồng son kể chuyện sống thử 9 năm và 'ăn chay' trường

Vợ chồng son kể chuyện sống thử 9 năm và 'ăn chay' trường

Tham gia chương trình Vợ chồng son phần 1, tập 214 là cặp vợ chồng Lê Thị Như (30 tuổi) và Phạm Viết Văn Đình (30 tuổi).

'Nhà chồng nghĩ chung cư đắt tiền của chúng tôi là nhà trọ'

'Nhà chồng nghĩ chung cư đắt tiền của chúng tôi là nhà trọ'

Họ hàng nhà chồng em khi thì ra chơi, khi thì ra khám bệnh, khi đưa con cái đi nhập học rồi ăn dầm ở dề nhà em rất nhiều ngày. Họ xem nhà em không khác gì cái chợ.

Vợ ấm ức kể chuyện bị mất thể diện vì chồng quá ga lăng

Vợ ấm ức kể chuyện bị mất thể diện vì chồng quá ga lăng

Khi đã kết hôn, Hòa Hiệp nói, chồng cô rất tốt, rất chu đáo với vợ con. Tuy nhiên, đặc điểm xấu của anh là quá ga lăng.

Minh Anh