- Bên cạnh tính hay ghen, Kim Phụng cho biết, chồng cô còn có đặc điểm, mỗi khi bị vợ giận anh thường múa bụng và đứng chặn cửa ra vào sau đó đòi vợ hôn.

Video: Cặp đôi kể về ấn tượng lần đầu gặp gỡ

vợ chồng son

Video: Cặp đôi kể về tật xấu của nhau trong quá trình chung sống

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 217 là cặp đôi Nguyễn Thanh Tuân (22 tuổi, tài xế) và Nguyễn Kim Phụng (22 tuổi, nhân viên kinh doanh).

Trong chương trình, kể về quá trình yêu đương, Kim Phụng cho biết, khi quen nhau, cả hai làm cùng công ty. Trong một lần đi liên hoan và xem phim cùng công ty, Kim Phụng ngồi cạnh Thanh Tuân. Thấy bờ vai của chàng trai quá vững chắc và ấm áp, cô đã ngả đầu xuống ngủ.

Sau đó, cặp đôi bị mọi người trong công ty gán ghép. Thanh Tuân cũng hùa theo lời bông đùa và gọi cô là vợ. Kim Phụng cũng gọi Thanh Tuân là chồng.

2 tháng sau, nhận ra Thanh Tuân là người dễ thương, Kim Phụng đã nhận lời yêu. Họ yêu nhau chừng 8 tháng thì Kim Phụng mang thai nên cưới.

2 năm kể từ sau đám cưới, Thanh Tuân than phiền cho biết, vợ anh thường đi làm về muộn, không nấu cơm cho chồng mà ăn ở ngoài sau đó mới về nhà. Khi về nhà, cô thường cầm điện thoại mà ít lo cho con. Thanh Tuân phải tắm rửa, cho con ăn thay cho Kim Phụng.

Có lần, Kim Phụng gọi anh đến công ty đón nhưng khi đến, anh đứng đợi gần 1,5 tiếng mà vẫn chưa thấy vợ ra. Anh gọi điện cho vợ nhưng vợ không bắt máy. Anh nhắn tin thì vợ nói, cô đã đi ăn với bạn. Vì thế, anh phải dọa ly dị thì vợ anh mới về.

Kim Phụng cũng kể xấu chồng, cô nói, chồng cô là người hay ghen. Anh không cho vợ mặc váy ngắn, lúc nào cũng yêu cầu vợ phải mặc váy qua đầu gối.

Giải thích cho việc này, Thanh Tuân cho biết, anh không thích vợ mặc váy ngắn không phải vì ghen mà vì sợ cô bị đen chân.

Bên cạnh tính hay ghen, Kim Phụng cho biết, chồng cô còn có đặc điểm, mỗi khi bị vợ giận anh thường múa bụng và đứng chặn cửa ra vào sau đó đòi vợ hôn.

Trong chương trình, khi MC hỏi về mong muốn thay đổi, Kim Phụng nói, cô chỉ muốn anh bớt nhậu, bớt dùng điện thoại. Còn lại, cô cho rằng, chồng cô là người tuyệt vời. Thanh Tuân thì mong muốn vợ anh đi làm về sớm, nấu cơm cho anh và lo cho con cái.

Mẹ chồng từ mặt vì con dâu ở Hà Nội 10 năm không có sổ tiết kiệm

Mẹ chồng từ mặt vì con dâu ở Hà Nội 10 năm không có sổ tiết kiệm

Mẹ chồng đay nghiến vợ chồng tôi ăn tàn phá hại, sinh sống ở đất Hà Nội 10 năm mà không có một xu dính túi mang về giúp gia đình.

Vợ khóc hết nước mắt vì chồng liên tục 'thả thính' các hot girl

Vợ khóc hết nước mắt vì chồng liên tục 'thả thính' các hot girl

Thanh Long liên tục “thả thính” các cô gái. Thậm chí, anh còn tán tỉnh bạn của vợ. Đi chơi cùng vợ, anh cũng buông lời trêu ghẹo và xin chụp ảnh với các cô gái khác.

Mẹ chồng giật mình vì con trai đưa bạn gái học lớp 10 về ra mắt

Mẹ chồng giật mình vì con trai đưa bạn gái học lớp 10 về ra mắt

Trong chương trình, mẹ chồng cho biết, ngày đầu tiên con trai đưa bạn gái về ra mắt, bà vô cùng ngỡ ngàng khi cô gái này mới tròn 16 tuổi và đang học lớp 10.

Đêm tân hôn vất vả của cặp đôi ngờ nghệch

Đêm tân hôn vất vả của cặp đôi ngờ nghệch

Cưới nhau về, cặp đôi cho biết, họ phát hiện cả hai đều là lần đầu của nhau. Đêm tân hôn của hai vợ chồng vô cùng vất vả vì cả hai đều ngờ nghệch.

 Minh Anh