Thấy điện thoại của Tường Vy gọi, Lập Trung ra ngoài nghe máy. Anh vừa ra thì trong phòng thí nghiệm phát nổ, mọi thứ vỡ vụn và người bạn của anh bị thương.

Video: Chuyện tình của cặp đôi và cuộc điện thoại cứu mạng kỹ sư hóa

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 258 là Huỳnh Lập Trung (31 tuổi, kỹ sư Hóa học, quê Vĩnh Long) và Nguyễn Tường Vy (31 tuổi, quê Vĩnh Long, giảng viên đại học tại TP.HCM).

Cả hai gặp nhau trong phòng thí nghiệm Hóa học. Khi đó, Lập Trung là sinh viên ở Cần Thơ đến làm đề tài khóa luận còn Tường Vy là giáo viên hướng dẫn.

Lập Trung khiến Tường Vy ấn tượng vì phòng thí nghiệm là nơi có nhiều hóa chất nhưng anh lại mang một bể cá cảnh tới đây để trưng bày và chăm sóc. Vì vậy, Tường Vy thường xuyên tới chỗ bể cá để ngắm.

Đúng như Tường Vy dự đoán, chỉ vài ngày sau, những con cá lăn ra chết. Tuy nhiên Lập Trung và Tường Vy đã trở thành bạn của nhau.

Nữ giảng viên kể, sau khi trở thành bạn, Lập Trung thường mượn xe và nhờ cô chở đi các địa điểm ở TP.HCM. Anh cũng thường xuyên nhắn tin quan tâm đến Tường Vy khiến cô thấy rung động. Cô chờ lời tỏ tình từ phía Lập Trung nhưng Lập Trung không hề có động tĩnh.

Cuối cùng, không thể chờ đợi thêm, Tường Vy quyết định hỏi thẳng Lập Trung về tình cảm của anh dành cho cô. Sau câu hỏi đó, 2 người chính thức là một đôi.

Tuy vậy theo Lập Trung, nguyên cớ khiến anh quyết định làm đám cưới chính là sau cuộc điện thoại cứu mạng của Tường Vy.

Anh kể, anh và một người bạn nữa đang trong phòng thí nghiệm. Thấy điện thoại của Tường Vy gọi, anh ra ngoài nghe máy.

Vừa ra thì trong phòng thí nghiệm phát nổ, mọi thứ vỡ vụn và người bạn của anh bị thương. Từ đó, Lập Trung cho rằng Tường Vy chính là “thần hộ mệnh”, là người anh phải yêu thương và trả ơn.

Sau khi kết hôn, anh và Tường Vy có một cuộc sống khá hạnh phúc. Cả hai không hề có bức xúc về nhau, luôn trân trọng nhau.

Điều này khiến 2 MC rất ngưỡng mộ. Họ mong muốn cặp đôi sẽ giữ mãi được tình cảm này để cuộc hôn nhân luôn có tiếng cười.

Chồng ngoại tình, vợ dựng màn kịch bất ngờ để phanh phui

Chồng ngoại tình, vợ dựng màn kịch bất ngờ để phanh phui

Jessica (ở Singapore) và chồng kết hôn được hơn 20 năm. Biết thói trăng hoa của chồng, Jessica quyết định làm phép thử để đo độ chung thủy của bạn đời.

Vợ vỡ mộng khi biết chồng ngoại tình với bà cụ 72 tuổi

Vợ vỡ mộng khi biết chồng ngoại tình với bà cụ 72 tuổi

Kết hôn được một năm, cô vợ 24 tuổi vỡ mộng khi phát hiện ra chồng của mình đang ngoại tình với bà cụ 72 tuổi.

Món quà sau 15 năm đi Đức của chồng khiến vợ uất nghẹn

Món quà sau 15 năm đi Đức của chồng khiến vợ uất nghẹn

Khi con trai 18 tuổi, chồng tôi làm thủ tục bảo lãnh con sang Đức. Anh làm liên hoan linh đình 20 mâm mời cả họ.Trong bữa liên hoan, anh tuyên bố hùng hồn…

Món quà 3 nghìn đô và chuyện tình bất ngờ của nữ Việt kiều

Món quà 3 nghìn đô và chuyện tình bất ngờ của nữ Việt kiều

Chiếc xe dừng lại trước cổng trường mẫu giáo. Duy mở cửa bước xuống đi thẳng vào trong. Một lát sau, Duy trở ra với mớ đồ đạc lỉnh kỉnh. Hai đứa trẻ tung tăng cạnh Duy.

Minh Anh