Thay vì có đêm tân hôn ngọt ngào đáng nhớ, Xuân Lộc lại bị nhốt trong nhà vệ sinh suốt nhiều giờ đồng hồ.

Video: Chàng trai kể về sự cố đêm tân hôn khiến khán giả bật cười

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 265 là Võ Xuân Lộc (29 tuổi) và Phạm Thị Như Trúc (27 tuổi). Cả hai đều là nhân viên văn phòng.

Cặp đôi quen nhau trong một cuộc vui tại nhà bạn. Sau cuộc vui đó, thấy Như Trúc xinh xắn, cá tính nên Lộc nhắn tin, gọi điện và nói chuyện làm quen.

Một thời gian sau, Như Trúc và Xuân Lộc chính thức trở thành người yêu. Bố mẹ Như Trúc không muốn Trúc quen Lộc vì đang chuẩn bị thủ tục cho cô đi nước ngoài. Tuy nhiên cặp đôi vẫn quyết định sống thử.

Trong thời gian sống thử, Như Trúc kể bố mẹ cô thường đến thăm bất ngờ nên Xuân Lộc liên tục phải ôm quần áo chạy trốn. Khi chính thức thành vợ chồng, Lộc lại gặp rắc rối ngay trong đêm tân hôn.

Người đàn ông 29 tuổi cho biết, sau khi vào nhà vệ sinh, anh không thể mở được cửa. Như Trúc ở phòng sát vách nhưng vì cô đã ngủ quên nên không nghe được tiếng gọi của chồng.

Lộc đành phải ở trong đó đến gần 2h sáng. Khi bố anh phát hiện, anh mới được ra ngoài. "Đêm tân hôn cũng vì thế mà tan tành", Lộc nói.

Câu chuyện của chàng nhân viên văn phòng khiến khán giả trường quay bất ngờ. Nhiều người bật cười vì sự cố mà Xuân Lộc gặp phải. Một số lại tỏ ra thương cảm với anh.

Đến nay, cặp đôi mới kết hôn được 6 tháng. Tuy nhiên cả hai đều đã phát hiện ra những tật xấu của đối phương.

Như Trúc hay đùa, còn Lộc thì ham chơi game và lười làm việc nhà. Tuy vậy, người chồng này lại khá chiều vợ nên mong muốn của Như Trúc chỉ là chồng bớt chơi game để có nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Nhân viên giao hàng xâm hại tình dục khách nữ khiến người dân phẫn nộ

Nhân viên giao hàng xâm hại tình dục khách nữ khiến người dân phẫn nộ

Vào ngày 18 tháng 9 tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), một nhân viên giao hàng thuộc công ty Trung Thông đã cố tình xâm hại tình dục nữ khách hàng. 

Người Việt sang Úc hành nghề mát-xa đấm bóp, kiếm 300 đô mỗi ngày

Người Việt sang Úc hành nghề mát-xa đấm bóp, kiếm 300 đô mỗi ngày

Sang Australia, anh Cương cố gắng học thêm nghề bấm huyệt. Lấy được bằng nghề, hàng tuần anh mở cửa hàng ở chợ phiên để có thêm thu nhập và để quảng bá cho nhiều người biết.

Chủ nhân giàu có của phòng trà ca nhạc nổi tiếng Hà thành xưa

Chủ nhân giàu có của phòng trà ca nhạc nổi tiếng Hà thành xưa

Phòng trà Thiên Thai hoạt động vào buổi tối và chỉ phục vụ cho đối tượng khá giả, có điều kiện.

Nỗi đau thầm kín của đại gia trẻ sau 3 cuộc hôn nhân

Nỗi đau thầm kín của đại gia trẻ sau 3 cuộc hôn nhân

Sau 3 cuộc hôn nhân, tôi đều mang nỗi đau bị phản bội. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện sinh con của tôi.

Minh Anh