“Vợ chồng son” số mới nhất phát sóng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Nguyễn Thái Hà (25 tuổi) và Nguyễn Vân Thanh (27 tuổi,), hiện tại cả hai đang làm nghề giáo viên mầm non tại TP.HCM. Khán giả được một phen "cười bể bụng" với câu chuyện "chị ơi... anh yêu em" của cặp đôi trẻ tuổi này.  

lo hanh dong bat nha ngay lan dau ngu chung, chang trai van cua duoc
 

Cặp vợ chồng Thái Hà - Vân Thanh.

Cả Thái Hà và Vân Thanh đều chia sẻ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ tại công sở đều không có mấy ấn tượng về nhau, Vân Thanh chia sẻ cô thấy chồng tương lai chỉ "cao và ốm nhom". Thế nhưng "mưa dầm thấm lâu", cả hai lại có tình cảm với nhau lúc nào không biết. 

Kể lại khi mới yêu nhau, Vân Thanh cho biết Thái Hà chỉ muốn ngủ chung để... ngắm em cả đêm mà thôi. Thế nhưng bất ngờ tỉnh dậy giữa đêm, cô thấy chồng tương lai chảy... dãi vào mặt mình trong khi ngủ ngon lành. Điều này cũng làm cho cô cảm thấy yêu chàng trai bên cạnh mình hơn.  

lo hanh dong bat nha ngay lan dau ngu chung, chang trai van cua duoc
 

Tâm sự về lần đầu tiên làm "chuyện ấy", Vân Thanh chia sẻ Thái Hà đã... gạ mình vào khách sạn sau khi đi ăn và xem phim về rất muộn. Điều bất ngờ là sáng hôm sau chàng trai này mang thẳng người yêu về... ra mắt ba mẹ. Cả hai làm đám cưới sau 7, 8 tháng yêu nhau. Nói về tật xấu của chồng, cô gái 27 tuổi cho biết anh rất lề mề và tắm cực kỳ lâu. 

Vợ mang thai 8 tháng bị chồng đánh, mẹ vợ lên tiếng

Vợ mang thai 8 tháng bị chồng đánh, mẹ vợ lên tiếng

 Ban đầu, bà Sang (Nghệ An) muốn tố cáo con rể đánh vợ. Sau khi nhà thông gia qua xin lỗi, vợ chồng bà chấp nhận tha thứ.  

Theo Dân Việt