{keywords}
Hai người quen nhau từ năm 15 tuổi và đã kết hôn được 5 năm.

Minh Phương cho biết, cô đang làm công việc “review food” (đánh giá đồ ăn) và hỗ trợ chồng quản lý một cửa hàng mỹ phẩm.

Kể về cơ duyên gặp gỡ, Duy Khang tiết lộ 2 người quen nhau từ năm 15 tuổi khi gia đình anh chuyển nhà đến “xóm” nhà Phương. “Lần đầu 2 đứa gặp nhau là trong tiệm nét, tranh nhau một cái máy chơi game”, Phương nói.

Cô lém lỉnh kể, "thấy bạn bè nói 'có thằng mới tới xóm, đẹp trai lắm' nhưng khi gặp em thấy bình thường, mặt chảnh nên em không ưa luôn”.

Trong khi đó, ấn tượng đầu tiên của Khang với Phương là “không có ấn tượng gì, chỉ thấy ‘sao mà đen quá vậy’, được cái cao và tóc dài”.

Cặp đôi bắt đầu chơi chung với nhau khi Phương chuyển từ chơi audition sang Võ lâm truyền kỳ. Một lần, Khang “dụ” Phương nạp giúp 20 nghìn đồng để chơi game, hứa sẽ trả lại bằng chầu trà sữa. “Sau anh cũng đưa em đi mua trà sữa. Nhưng cốc trà sữa 20 nghìn mà anh chỉ có 17 nghìn, em phải bù 3 nghìn”, Phương hài hước tự nhận mình “dại trai” trong “thương vụ” này.

Vài tháng sau, 2 người đi chơi riêng nhưng vì còn đang là học sinh nên chỉ dám chở nhau bằng xe đạp đi vòng vòng, về nhà muộn nhất là 9-10h tối.

Sau 1-2 năm, 2 người bị phát hiện chuyện yêu đương bởi vì Khang có dấu hiệu lơ là chuyện học. Đến 5-6 năm sau gia đình mới đồng ý việc 2 đứa qua lại. Đến nay, cặp đôi đã chung sống được 5 năm và có 2 bé.

Khi được hỏi về tật xấu của vợ, Khang phàn nàn là vợ làm đồ ăn ra để “review” thì hay bày bừa. Anh là người dọn dẹp, rửa bát, lau nhà luôn. Tật xấu thứ hai là vợ hay càu nhàu chuyện anh ra ngoài với bạn bè. Khi anh về nhà thì tra hỏi đủ thứ: anh đi đâu, đi với ai…

Giải thích cho việc này, Phương tiết lộ “vì đã có vết rồi”. Hoá ra, anh chàng rất mê chơi game, hay đi chơi với bạn bè quên cả giờ giấc. Sau lần bị vợ phát hiện, Khang bị vợ quản lý chặt chẽ hơn.

{keywords}
Minh Phương kể tội chồng nói chuyện cục súc.

Về phía Phương, cô chỉ chưa hài lòng 2 điểm ở chồng, một là mê chơi game, hai là thiếu lãng mạn, thậm chí nhiều lúc “nói chuyện cục súc” với vợ. “Trước anh ấy còn khó tính nữa nhưng bây giờ em khó tính hơn. Chơi game thì bây giờ anh bớt nhiều rồi nhưng lãng mạn thì chưa”.

Khi được MC Hồng Vân và Quốc Thuận đề nghị nói gì đó ngọt ngào với vợ, Duy Khang đã chia sẻ về lần bị vợ giận, bỏ sang nhà anh trai. “Hôm đó, anh chỉ nhắn cho em là ‘em về đi’, nhưng thực ra là đêm hôm đó vắng em, anh cảm thấy vô cùng trống trải”.

Sau chia sẻ của chồng, Minh Phương cho biết, mặc dù “chưa lãng mạn” nhưng cô biết tính chồng sống rất tình cảm mà không biết thổ lộ.

Đăng Dương

Trúng 'tiếng sét ái tình' của cô PG quán bia, U40 cưới sau 1 tháng quen biết

Trúng 'tiếng sét ái tình' của cô PG quán bia, U40 cưới sau 1 tháng quen biết

Chỉ sau 1 tháng quen nhau ở quán bia, đôi bạn trẻ đã đi đến hôn nhân.