- Một người vợ mang bầu vẫn bị chồng quát tháo, thậm chí là hành hung khiến nhiều người bức xúc.

Video: Chồng quát tháo, hành hung vợ mang thai khiến nhiều người bức xúc

Mới đây, độc giả mạng chia sẻ đoạn video về cảnh một người đàn ông trong bệnh viện liên tục mắng một phụ nữ đang mang bầu khiến nhiều người xem bức xúc.

Theo đó, tay đút túi quần, người đàn ông này lớn tiếng mắng mỏ người phụ nữ. Thấy sự việc quá ồn ào, y tá đã đứng ra khuyên can cặp đôi. Tuy nhiên anh ta gạt phắt đi, rồi bất ngờ lao đến đẩy mạnh người phụ nữ đang bụng mang dạ chửa. Bị người này hành hung nhưng nạn nhân chỉ cúi đầu, lặng lẽ ngồi trên giường bệnh.  

{keywords}
Hình ảnh cắt từ video

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra ngày 18/12, tại một bệnh viện ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Trưa 20/12, ông Đặng Trần Chiến, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ, xác nhận, sự việc trên xảy ra tại khoa Sản của bệnh viện.

Theo ông Chiến, người đàn ông có thái độ hung hãn trong video là chồng của một sản phụ đang điều trị tại đây. Tuy nhiên sản phụ này không phải đến viện để sinh con, chị đang điều trị bệnh lý (dọa sảy thai).

“Sản phụ đang điều trị tại viện mang thai chưa đến 30 tuần, có dấu hiệu dọa sảy nên vẫn đang được tiếp tục theo dõi”, ông Chiến nói.

Ông Chiến cho hay: "Theo  báo cáo, người chồng này chỉ có thái độ quát tháo chứ chưa đánh trúng người vợ. Sau khi được mọi người can ngăn, anh ta đã đi về".

Cười lăn nghe chuyện người đàn ông bị vợ 'cấm vận' ngay sau đêm tân hôn

Cười lăn nghe chuyện người đàn ông bị vợ 'cấm vận' ngay sau đêm tân hôn

Phải mất nhiều ngày năn nỉ vợ, Nam mới được “động phòng”. Tuy nhiên, sau buổi động phòng đó, vợ anh có bầu ngay. Từ đó, Nam bị vợ “cấm vận” cho tới tận bây giờ.

Bữa cơm 'đày ải' của gia đình trong biệt thự cổ triệu đô

Bữa cơm 'đày ải' của gia đình trong biệt thự cổ triệu đô

Có lần, những người trong gia đình bà Huyền vừa bê bát cơm lên đã phải đặt xuống. Theo đó, có người vào nhà vệ sinh nhưng thiếu ý thức nên dội nước tràn cả vào phòng bà…

Cười không ngớt nghe cặp đôi kể chuyện 'bung lụa' đêm tân hôn

Cười không ngớt nghe cặp đôi kể chuyện 'bung lụa' đêm tân hôn

Đêm tân hôn vì chiếc giường ở quê đã cũ, luôn tạo ra những tiếng cọt kẹt nên cặp đôi phải hết sức nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau một hồi cố gắng giữ im lặng, cả hai quyết định… “bung lụa”.

Giai nhân phố cổ từ chối hôn phu giàu có, kết hôn cùng bác sĩ nghèo

Giai nhân phố cổ từ chối hôn phu giàu có, kết hôn cùng bác sĩ nghèo

Với nhan sắc nổi bật, bà Yến được một chàng con nhà giàu để ý, dạm hỏi nhưng bà đã từ chối vị hôn phu giàu có, kết hôn và sống trọn đời bên vị bác sĩ nghèo...

Thanh Hải