Năm 1989, Jonathan Nyce, 40 tuổi, nhà khoa học, bác sĩ, đồng thời là doanh nhân triệu phú trong lĩnh vực dược phẩm, quen Michelle, 20 tuổi, qua mẩu quảng cáo trên mạng. Cả hai tiến tới hôn nhân chỉ sau lần đầu gặp mặt. Sinh ra và lớn lên tại Phillipines, Michelle theo chồng về Mỹ định cư, hàng tháng được Jonathan đưa tiền chu cấp gửi về gia đình ở quê hương.

{keywords}
Jonathan Nyce và vợ Michelle.

Sau 15 năm, cặp đôi có ba người con, một con gái và hai con trai, cuộc sống gia đình dư dả. Nhưng Michelle vẫn luôn cảm thấy thiếu thứ gì đó cho mình và đến năm 2002, cô đã tìm ra điều ấy, đó là Miguel DeJesus - một người đàn ông làm việc cho công ty cây xanh mà gia đình cô thường thuê đến làm vườn.

Miguel DeJesus còn được gọi là Alexander Castaneda, từng qua lại với nhiều phụ nữ, thậm chí làm họ có thai nhưng từ chối chu cấp tiền. Anh ta cũng được biết đến là một kẻ lừa đảo. Nhưng Michelle lại tìm thấy ở Miguel những điểm khiến cô bị hấp dẫn. Cuộc tình vụng trộm cứ thế diễn ra trong bí mật.

Một ngày, Jonathan nhận được cuộc gọi nặc danh từ "người thứ ba" cho hay anh ta và Michelle đang ngoại tình, đồng thời dọa sẽ hủy hoại gia đình anh bằng cách công khai đoạn băng nhạy cảm giữa hắn và Michelle nếu Jonathan không đưa cho hắn 500.000 USD.

Đối mặt với chất vấn của chồng, Michelle thừa nhận có quan hệ với Miguel DeJesus, 30 tuổi. Jonathan sau đó đã kiện Miguel về tội tống tiền và tòa án ra lệnh cấm Miguel đến gần Michelle. Michelle cũng hứa với chồng sẽ chấm dứt hoàn toàn với Miguel.

{keywords}
Sống trong một biệt thự rộng lớn và gia đình hạnh phúc nhưng Michelle vẫn ngoại tình.

Nhưng 5 tháng sau, vào rạng sáng ngày 16/1/2004, sau cơn bão tuyết lớn ở Hopewell Township, New Jersey, người ta tìm thấy Michelle đã chết trong chiếc xe Toyota Land Cruiser 1997 màu xanh lá cây ở trên bờ của một con sông cạn.

Nhìn qua, đây có vẻ là một vụ tai nạn do trơn trượt khiến chiếc xe bị trượt khỏi đường chính. Tuy nhiên, bằng nhạy cảm nghề nghiệp, cảnh sát phát hiện nhiều điểm khả nghi và nhanh chóng điều tra ra Jonathan chính là hung thủ giết vợ mình.

Tại tòa, luật sư bào chữa cho rằng Jonathan đã bị kích động mạnh vì việc vợ ngoại tình. Sau khi xem xét, tòa tuyên án Jonathan 8 năm tù vì tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Một người phụ nữ chính chuyên sẽ không mơ tưởng tới người đàn ông nào khác ngoài chồng mình. Họ tìm kiếm sự chung thủy và luôn giữ khoảng cách với các mối quan hệ mới. Họ bị coi là rụt rè trước đám đông và sợ việc tiếp xúc cơ thể với bất kỳ người đàn ông nào.

Nếu một phụ nữ thường tìm kiếm sự khuây khoả bằng cách nói chuyện với một người đàn ông lạ nào khác, họ thường ít khi quan tâm tới những mệt mỏi mà chồng phải chịu đựng sau khi tan làm.

Trong thâm tâm những người phụ nữ này, họ khao khát được "thả thính" và nghe lời đường mật. Thậm chí, họ có thể chủ động kết bạn để gửi một lời chào hỏi "tôi đang cô đơn, hãy nói chuyện với tôi một chút được không?"

Nếu bạn đang trong một cuộc hôn nhân một người phụ nữ như vậy, việc đề phòng nàng ngoại tình là cần thiết. Đó hoàn toàn không phải người phụ nữ chính chuyên. Mối quan hệ giữa bạn và cô ta chắc chắn không thể lâu bền và bạn nên chuẩn bị tâm thế cho điều đó.

Khi người bạn đời có những dấu hiệu sau, hãy cẩn thận cô ấy có thể đang mơ tưởng bóng hình khác ngoài chồng:

1. Vợ bạn có nhiều biểu hiện khác lạ

Bỗng nhiên vợ bạn không cho bạn sờ vào điện thoại cá nhân. Hay đăng status khác lạ để ảnh 1 mình.

Gọi điện nhắn tin ở chỗ kín đáo thấy bạn thì tắt không nghe hoặc không nhắn tin nữa.

Lịch sử các cuộc gọi và tin nhắn luôn bị xóa sạch. Tâm trạng bất thường sau khi dùng điện thoại buồn vui vô cớ.

Ngoài ra khi ngoại tình vợ bạn tình cảm dành cho bạn sẽ nhạt dần do đó những xung đột trong gia đình sẽ nhiều hơn. Tuy những vấn đề cực nhỏ nhưng cũng có thể gây chuyện được với bạn.

2. Vợ bạn chăm chút về ngoại hình hơn

Cuộc sống vợ chồng thường bận rộn và người vợ thường không có thời gian chăm chút đến ngoại hình. Tuy nhiên bỗng một ngày vợ bạn bỗng nhiên đi làm đẹp và trang điểm thật đẹp trước khi ra ngoài mà không có lý do chính đáng.

Vợ bạn chăm chỉ tập gym, giảm cân có thể là muốn hâm nóng tình cảm với bạn nhưng cũng có thể là vợ bạn đang có một mối quan hệ khác.

3. Né tránh hoặc lạnh nhạt trong chuyện chăn gối với chồng

Khác với đàn ông, phụ nữ chỉ muốn ân ái khi còn yêu. Vậy nên nếu bạn nhận thấy vợ mình muốn né tránh, từ chối hoặc lạnh nhạt, hờ hững trong chuyện "yêu" của hai vợ chồng thì khả năng cô ấy đang đắm chìm trong men say tình yêu với một người đàn ông khác.

Tuy nhiên, bạn cần tinh tế xem xét mọi chuyện, bởi vì không phải trong tất cả trường hợp né tránh quan hệ đều là do người vợ muốn ngoại tình, mà có thể cô ấy đang gặp vấn đề về sức khỏe hoặc tâm lý.

4. Vợ bạn hay đi công tác và về muộn hơn

Công việc đang ổn định bỗng nhiên vợ bạn hay đi làm về muộn hơn, hay đi công tác hơn. Sự thay đổi đó nếu diễn ra vài lần thì không sao nhưng nếu tần suất nhiều thì bạn nên chú ý xem vợ bạn đang làm gì đi công tác với ai... Đây là một trong những dấu hiệu vợ bạn có bồ hoặc đang cặp bồ với ai đó.

5. Thường xuyên tự giải thích về mình

"Chưa khảo đã khai" là biểu hiện thường thấy ở phụ nữ ngoại tình. Chẳng cần ai bắt khai báo, chưa cần ai hỏi, họ đã tự giải thích về những tâm lý, hành vi của mình. Cảm giác tội lỗi luôn ám ảnh cho nên họ luôn phải tự đưa ra lý do biện minh để bảo vệ mình, phòng tránh nguy cơ bị chồng phát hiện.

6. Tìm lý do để ra ngoài liên tục

Thay vì như trước đây chỉ quanh quẩn ở nhà với chồng con, bây giờ cô ấy tìm rất nhiều lý do để ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đối tác, khách hàng, đi sớm, về muộn, tăng ca, công tác xa nhà… Và khi bạn gọi điện cho cô ấy thì không liên lạc được. Đây đều là viện cớ để cô ấy ra ngoài gặp tình nhân nhiều hơn.

Khi gặp trường hợp này bạn nên chủ động bất chợt đến cơ quan thăm cô ấy hay rủ cô ấy đi ăn cơm, đưa đón vợ đi làm. Điều này chẳng những giúp tăng tình cảm của cả hai mà còn là cách nhận biết phụ nữ muốn ngoại tình hay thậm chí là biết vợ bạn có đang lừa chồng hay không.

7. Tìm hiểu kỹ lịch trình của chồng

Bình thường vợ bạn không tra hỏi cặn kẽ chi tiết lịch trình của bạn, mà đến một ngày cô ấy quan tâm đặc biệt bạn đi công tác ở đâu, đi làm mấy giờ về, thì chắc hẳn cô ấy đang tìm cách phòng hoặc tránh gặp mặt bạn khi đang ngoại tình.

Vì vậy, hãy cẩn thận khi cung cấp thời gian biểu hay lịch trình hàng ngày cho vợ.

Theo Gia đình và Xã hội

Những lý do bất ngờ đẩy những người chung thủy cũng sa vào việc ngoại tình

Những lý do bất ngờ đẩy những người chung thủy cũng sa vào việc ngoại tình

Anh ấy/cô ấy là những người chồng, người vợ chu đáo, chung thủy, hôn nhân của họ êm ấm, thế nhưng cuối cùng họ vẫn sa chân vào việc ngoại tình. Dưới đây là những lý do không thể ngờ tới.