Đôi khi cuộc đời giống như phim truyền hình, tràn ngập những tình tiết hoang đường khiến con người khó có thể chấp nhận.

Mới đây, một người đàn ông giấu danh tính ở Nigeria đã quyết định chia sẻ câu chuyện éo le của mình với chuyên gia tư vấn tâm lý, chuyên gia xử lý khủng hoảng các mối quan hệ Joro Olumofin. Không ngờ, vì tình tiết câu chuyện của người đàn ông quá mức kịch tính, đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

{keywords}
 

Người đàn ông cho biết, anh và vợ đã kết hôn được 6 năm. Trong suốt quãng thời gian này, cả hai chung sống hòa thuận, yên ấm, có với nhau 3 con trai, trong đó có một cặp sinh đôi.

Cách đây không lâu, một trong hai người con trai sinh đôi của anh mắc bệnh, cần truyền máu gấp. Bản thân là cha nên anh rất sốt sắng hiến máu để cứu con trai gấp. Không ngờ rằng, khi làm xét nghiệm nhóm máu để hiến máu, lại ra kết quả không khớp nhóm máu với con.

Kết quả xét nghiệm này khiến anh bắt đầu nghi ngờ sự chung thủy của vợ. Ngay ngày hôm sau, anh quyết định làm xét nghiệm ADN với cả ba cậu con trai. Đáng buồn thay, cả ba đứa trẻ đều không phải là con anh.

Sốc nặng, anh cảm thấy cuộc đời dường như đã đẩy anh rơi vào vực thẳm. Nỗi đau đớn, khó chịu cứ xâm chiếm  anh từng đêm khiến anh không thể vực lại tinh thần. Mặc dù rất yêu thương 3 cậu con trai nhưng mỗi khi nhìn thấy con, anh lại đau lòng không chịu nổi.

"Sau khi kết hôn, tôi chưa từng lăng nhăng với người phụ nữ khác. Cô ấy muốn có thứ gì, tôi đều cố gắng chu cấp. Bạn bè cô ấy còn ghen tị bởi tôi quá chiều chuộng, yêu thương vợ. Không ngờ rằng cô ấy lại dùng sự tồi tệ này để báo đáp tôi, khiến tôi một lòng một dạ nuôi con của người khác. Tôi vĩnh viễn không tha thứ cho cô ấy, tôi hận cô ấy", người đàn ông chia sẻ.

Anh cũng nói thêm, sắp tới là sinh nhật của hai cậu con trai song sinh. Anh vừa cảm thấy đau khổ nhưng bên cạnh lại có một cảm giác nhẹ nhõm vì sau ngày hôm ấy, anh sẽ không còn là một phần cuộc sống của hai cậu bé nữa.

Vào nhà nghỉ đánh ghen, sếp bà tái mặt gặp con gái nuôi của chồng

Vào nhà nghỉ đánh ghen, sếp bà tái mặt gặp con gái nuôi của chồng

 Vào nhà nghỉ đánh ghen, tôi đau lòng phát hiện nhân tình của chồng là Duyên - người ông ấy nhận là con nuôi. 

 

Theo Dân Việt