- Hình ảnh em bé bị trói chặt tay và treo lên kèo nhà được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xem xót xa, phẫn nộ.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một em bé bị trói tay treo trên xà nhà. Kèm theo đó là dòng chữ: “Con nuôi cũng là con. Nó làm gì nên tội mà đối xử như thế với nó...".

Người đăng tải đoạn clip cũng cho biết, sự việc xảy ra ở địa bàn huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

{keywords}

Em bé bị trói tay, treo trên xà nhà. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ dành cho phụ huynh của bé, cũng như người đã quay đoạn clip kể trên.

“Người ta bảo hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà tại sao họ lại đối xử như vậy với một đứa trẻ. Mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ”, nickname Sương Sương bức xúc.

“Trẻ con biết gì mà lại nỡ đối xử như vậy. Nhìn bé khóc mà chạnh lòng, xót xa. Bực tức người trói tay bé bao nhiều lại càng phẫn nộ người quay đoạn clip bấy nhiêu. Chúng ta phải lên án hành động trên”, nickname Nguyễn Tina nói.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: “Sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip và có bình luận địa điểm xảy ra sự việc ở xã Bình Dương. Chúng tôi đã rà soát trên địa bàn nhưng chưa phát hiện thấy có sự việc này”.

Ông Lê Chí Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cũng cho biết: “Hôm nay UBND huyện đã nhận được thông tin về đoạn clip, công an cũng đã vào cuộc xác minh. Tuy nhiên, hiện chưa thể xác định sự việc cháu bé bị treo trên thanh xà xảy ra ở địa bàn huyện”.

Ngoài ra ông Thái cũng thông tin thêm, chính quyền địa phương, công an đã xác minh được người đưa ra bình luận sự việc xảy ra ở xã Bình Dương. Tuy nhiên qua kiểm tra, đối tượng ghép địa chỉ chứ không biết đoạn clip quay ở đâu. Chúng tôi đã nhắc nhở đối tượng không hành động như vậy nữa”.

H. Thúy