- Vào thăm cụ ông trong bệnh viện, cụ bà liên tục dành những cái nắm tay nhẹ nhàng, những nụ hôn ấm áp và dặn dò ông chịu khó ăn uống cho mau khỏe.

Video: Cụ bà kề má dặn dò cụ ông trên giường bệnh:

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn video xúc động về khoảnh khắc quan tâm nhau của một cặp vợ chồng nhiều tuổi.

Trong đoạn video, cụ ông nằm trên giường, phải sử dụng ống thở, còn cụ bà ghé sát vào tai ông, thầm thì: “Ông cố ăn uống đi, con đút gì thì ăn nấy nghe chưa. Cháu đút thuốc cho thì uống mau rồi khoẻ mà về, nghe chưa. Tôi về nghe…Tôi về nhà chứ không phải về Mỹ đâu. Tui về Bà Tô chứ không phải về Mỹ đâu. Giờ ông dậy ăn được cháo đã rồi tôi mới về ".

Dù luôn miệng nói về, bà vẫn bịn rịn không rời. Sau cùng, bà ôm lấy ông vỗ về, hôn nhẹ lên trán đầy âu yếm, rồi dặn dò ông mau khỏe.

Cụ ông liên tục nắm tay, sờ khuôn mặt bà. Ông còn cố gắng ôm lấy bà như không muốn rời xa.

Đoạn video sau khi đăng tải đã khiến rất nhiều người xem xúc động. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu vĩnh cửu của hai ông bà.

{keywords}
Hình ảnh cụ bà dặn dò cụ ông khiến nhiều người xúc động.

Trao đổi với PV VietNamNet, chị Phương Thảo, chủ nhân của đoạn video trên chia sẻ, hai cụ ông, cụ bà trong đoạn video trên là ông bà nội của chị.

Theo đó, chị Phương Thảo cho hay, bình thường ông bà nội sinh sống ở nước ngoài. Mới đây, ông bà về thăm con cháu thì không may bị tai biến phải nằm viện điều trị. Gần 2 tháng nay, bà nội cùng ngày nào cũng vào viện hỏi thăm, động viên ông.

Chia sẻ về những tình cảm đặc biệt của hai ông bà, chị Phương Thảo kể: “Trước đây bà là mối tình đầu tiên và duy nhất của ông nên ông rất thương yêu, chăm lo cho bà .

Bà bị đau khớp, ông nghe chỗ nào có bác sĩ trị đau khớp giỏi là ông lại đưa bà đến chữa trị. Mỗi sáng ông cũng dậy trước bà để nấu bữa sáng, đợi bà dậy ăn.... Tình yêu của ông bà đẹp như chuyện cổ tích”, chị Phương Thảo tâm sự.

Chị Phương Thảo cũng chia sẻ, vì ông bà muốn làm gương cho con cháu noi theo nên hàng ngày, ông bà vẫn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân thương như thế".

Tình yêu đặc biệt trong ngôi nhà không cửa, không vách

Tình yêu đặc biệt trong ngôi nhà không cửa, không vách

Tôi nhận ra chị từ xa. Chiếc xe lăn chạy điện được chị điều khiển thuần thục trên con đường vào nhà. Chị nhìn tôi, nở nụ cười thật tươi. Khuôn mặt chị thật đẹp. Mái tóc chị cắt ngắn. Đôi mắt chị ẩn chứa một nỗi niềm.

Tình yêu 'bách niên giai lão' của cụ ông 100 tuổi hiếm có giữa đời thường

Tình yêu 'bách niên giai lão' của cụ ông 100 tuổi hiếm có giữa đời thường

Ông đang bước vào tuổi 100 và bà cũng đã 89 tuổi. Khi nghe ông bà xưng hô với nhau hai tiếng "anh em", chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng.

Tiểu thư nhà giàu chấp nhận bán hàng đường phố, theo tiếng gọi tình yêu

Tiểu thư nhà giàu chấp nhận bán hàng đường phố, theo tiếng gọi tình yêu

Đôi khi trong tình yêu, chúng ta phải chấp nhận hy sinh. Giống như việc công chúa Nhật Bản Mako từ bỏ ngôi vị để lấy một thường dân, ta biết tình yêu là thứ lớn đến nhường nào!

Hạnh Thúy