- "Giai điệu trái tim" - cuộc thi ca hát dành cho người khuyết tật vừa tổ chức đêm Gala trao giải tại TP.HCM. Chương trình nhằm tạo sân chơi cho người khuyết tật có niềm đam mê ca hát.

Góp phần giúp cho người khuyết tật được hòa đồng hơn với xã hội, ca sĩ, Th.s thanh nhạc Lý Hoàng Kim, thành viên Ban giám khảo, cho biết: "Lý Hoàng Kim được mời làm Ban giám khảo 2 năm liên tiếp. Tôi cảm thấy vui vì mình có thể đóng góp một chút công sức giúp cho người khuyết tật có cơ hội thể hiện bản thân.

Khi các thí sinh hát, tôi cảm nhận được trong con người họ có sự đam mê âm nhạc và tình yêu cuộc sống mãnh liệt. Giọng hát của các thí sinh chưa điêu luyện, tròn trịa, nhưng lại dạt dào cảm xúc".

{keywords}

Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi gồm ca sĩ Thụy Uyên, Lý Hoàng Kim, nhạc sĩ Trần Quảng Nam, nghệ sĩ Quỳnh Lệ và nghệ sĩ Hà Chương

Được biết, cuộc thi dành cho tất cả người khuyết tật không giới hạn tỉnh thành, độ tuổi.

Trải qua nhiều vòng thi sôi nổi, Ban giám khảo đã đồng loạt chấm Giải Nhất dành cho thí sinh Mai Khánh Phụng với giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc cùng với thần thái biểu diễn rất tự tin. Giải Nhì thuộc về thí sinh Quách Anh Tú, Giải Ba là thí sinh Thạch Thảo Tâm Thương. 

Đêm chung kết gây ấn tượng bởi tiết mục song ca của Ban giám khảo và nghệ sĩ khách mời. Ca sĩ Lý Hoàng Kim song ca cùng thí sinh Thanh Tùng, ca sĩ Thụy Uyên song ca cùng thí sinh Kim Ngân, nhạc sĩ Hà Chương song ca cùng thí sinh Hoài Phong… đã đem đến cho khán giả những tiết mục khó quên.

Cuộc thi này do ca sĩ Thụy Uyên tổ chức hàng năm và đây là lần thứ 4. Cuộc thi là sân chơi cho người khuyết tật, giúp họ hòa nhập hơn với xã hội. 

"Tôi mong muốn có nhiều mạnh thường quân cùng chung tay giúp cho chương trình này phát triển mạnh hơn nữa", ca sĩ Thụy Uyên chia sẻ.

Xôn xao người phụ nữ 'quỵt' tiền vé máy bay của cô gái khuyết tật

Xôn xao người phụ nữ 'quỵt' tiền vé máy bay của cô gái khuyết tật

Tôi bán mỗi vé chỉ được lãi mấy chục ngàn đồng. Hoàn cảnh của tôi khó khăn, tôi bị khuyết tật và lại đang là mẹ đơn thân, vậy mà...

P.V