Giặt nước nóng là một trong những cách để đảm bảo quần sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn có hại nhanh chóng. Những chiếc máy giặt có chế độ nước nóng luôn xếp vào hàng xa xỉ. Nhưng đó là chuyện của trước đây.

{keywords}
Giặt đồ bằng nước nóng để tăng tính sát khuẩn và hiệu quả giặt.

Từ giá thành hợp lí

Đến nhà của Nhật Hạ, Trâm Anh ngạc nhiên khi thấy cô bạn mình chỉ là công chức nhà nước, lương ổn định mỗi tháng, vậy mà sao “chơi sang”, dám mua cả chiếc máy giặt với tính năng “giặt nước nóng”? Đem thắc mắc ra hỏi, cô bạn thân cười xòa bật mí: “Dòng máy giặt mới của Panasonic có tính năng giặt bằng nước nóng này hổng có mắc đâu nhỏ ơi!”.

Câu chuyện của hai người bạn trên cũng là chuyện của không ít người. Nhưng, với chương trình “Giặt chuẩn nóng chăm Tết đẹp hơn” của Panasonic cùng dòng máy giặt hoàn toàn mới với tính năng vượt trội là chế độ giặt nóng StainMaster+, câu chuyện ấy sẽ khác đi. Việc sở hữu dòng máy giặt mới này dễ dàng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng bởi giá thành hợp lí và nhiều tính năng vượt trội.

Từ chế độ giặt nóng chuẩn sạch

Với loại máy giặt này, chúng ta có thể chọn nhiệt độ giặt (40oC hoặc 60oC) theo từng loại vải để giặt giũ, bảo quản quần áo. Với chế độ 40oC, những vết dơ bám trên cổ áo, tay áo sẽ được tẩy sạch bằng những cọ xát trong quá trình ngâm giặt với nước nóng. Như vậy, không cần phải đổ trực tiếp nước giặt lên cổ áo, cũng không phải chà bằng tay trước khi cho vào máy, các vết bẩn vẫn có thể tự bong tróc nhanh chóng. Ngoài ra, nếu quần áo bị dính mỡ thực vật hoặc dầu mỡ cũng sẽ sạch bong khi được tiếp xúc với chế độ giặt nóng 40 oC. Không chỉ sạch, chế độ giặt nóng với nhiệt độ 60oC, ngâm quần áo từ 2-5 tiếng đồng hồ sẽ diệt đến 99,99% vi khuẩn có hại, tăng khả năng kháng khuẩn cho quần áo.

{keywords}
Các vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ… sẽ bong tróc nhanh chóng khi được giặt nóng.

{keywords}
Quần áo luôn sạch như mới khi được chăm chút với chế độ giặt bằng nước nóng.

Đến giá điện cực kì… vén khéo

Nhiều người e dè mua máy giặt có chế độ giặt nước nóng sẽ tốn kém thêm một khoản tiền điện đáng kể, nhưng theo “bật mí” của các chuyên gia Panasonic, tính năng Econavi Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Nếu giặt mức 40 độ C - một chu trình giặt =135’, tiêu tốn trung bình 1kWh = 1.800VND. Nếu giặt mức 60 độ C - một chu trình giặt =200’, tiêu tốn trung bình 2.7kWh = 4.800VND. Chi phí điện “mềm” là điều mà người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi như vậy họ không phải đau đầu tính toán chi tiêu trong gia đình.

{keywords}
Bài toán kinh tế luôn là điều cân nhắc đầu tiên khi chọn mua máy giặt nước nóng.

Lời khuyên của chuyên gia Panasonic không chỉ dành cho giới thượng lưu, bởi chi phí đầu tư máy cũng như chi phí điện hàng tháng phù hợp túi tiền của người có thu nhập trung bình khá trở lên. Thật ra thì, so với việc quần áo của cả nhà luôn sạch bong, diệt khuẩn thì đầu tư chừng ấy, chúng ta vẫn còn lời to.

Công nghệ mới trong cuộc sống hiện đại đã đem đến cho con người nhiều tiện nghi hữu ích. Quả thật, giờ chúng ta có thể gật gù với nhau rằng: giặt nước nóng không còn là việc quá xa xỉ.

Xem thêm thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại:
https://www.panasonic.com/vn/consumer/panasonic-cham-tet-chuan-hon.html

Đan Khanh