Là thế hệ Young Millennials & Gen Z, cư dân mạng không ngừng “lên đời” cho mình những trào lưu độc đáo, phá cách, nhưng vẫn rất đặc trưng của từng cá nhân. Ngày nay, việc đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội đã được nâng cấp lên thành một nghệ thuật, phải đầu tư thời gian, công sức, và dĩ nhiên là đậm chất sáng tạo.

Vì lẽ thế, những bộ óc không chịu ngồi yên luôn nghĩ ra mọi cách “chỉ chụp hình thôi cũng trở thành nghệ thuật”, và khi một trào lưu này lắng xuống chỉ để một trào lưu sốt xình xịch khác ra đời: cơn sốt “Halu halu” đặt tay lên cằm, trào lưu “ngã sấp mặt” của hội con nhà giàu, đảo tay - Dele Challenge, vũ điệu ngón tay - Finger thingy, thay đồ chớp nhoáng... từng làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng bởi sự độc đáo và siêu dễ thương.

Mùa hè sinh ra là để cho bạn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, vi vu, du lịch cùng hội cạ cứng và lưu lại những kỷ niệm về một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Nếu bạn ngại đi xa nhưng muốn sống ảo thì tuyệt đối đừng bỏ qua trào lưu “dịch chuyển tức thời” mới nhất đang nổi rần rần trên mạng xã hội.

Chỉ cần đến với Samsung Showcase - trung tâm trải nghiệm công nghệ hiện đại xứng tầm thế giới tọa lạc ngay tại tòa nhà tài chính Bitexco, bạn có thể cho ra đời những bộ ảnh để đời với nguồn cảm hứng bất tận.

{keywords}
Chàng trai “thỏa mãn” khi được vi vu tận trời Âu cổ kính chỉ trong một cái nháy mắt

Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần tạo dáng trước TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới tại Samsung Showcase. Những thước ảnh chân thực với gam màu sống động chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng như đang đứng trước một mỹ cảnh chân thật hiện ra trước mắt. Từ thành phố tình yêu Paris hoa lệ đến thành phố lãng mạn của những kênh đào Venice, hay thành phố giàu văn hóa Amsterdam…

{keywords}
Ranh giới giữa thực tế và hư ảo đều trở nên vô nghĩa khi đứng trước TV QLED 8K

“Khi cuộc sống bắt đầu trở nên nhạt nhẽo, phải làm cái gì đó rắc muối cho cuộc đời”, giờ đây các bạn trẻ đang vô cùng thích thú làm mặn tường nhà với trào lưu mới thể hiện chất riêng không lẫn vào đâu được.

{keywords}
Anh chàng thích thú khi phát hiện mình có khả năng dịch chuyển tức thời đến mọi nơi như David Rice trong phim Jumper

Tuy nhiên, không phải ai cũng có năng khiếu "diễn sâu", cứ đứng trước máy ảnh là tạo dáng liên hoàn như người mẫu chuyên nghiệp. Nếu bạn bí ý tưởng tạo dáng, còn thường xuyên đơ trước ống kính, hãy thử kiểu ảnh tạo dáng mang mắt kính “so deep” bên dưới.

{keywords}
Check-in cung điện cổ kính tuyết rơi mù mịt giữa cái nắng nền nã của Sài Gòn tại Samsung Showcase
{keywords}
Nhiều lúc muốn quay lưng đi chỉ để cảm nhận cảnh giới tối cao của sự phồn hoa

Samsung Showcase là trung tâm triển lãm công nghệ quy mô lớn đầu tiên tại Châu Á, nơi truyền cảm hứng và đánh thức tiềm năng sáng tạo của thế hệ trẻ, đưa họ vượt qua mọi giới hạn để làm điều không thể. 

Với tổng diện tích hơn 1.000m2 chia thành 2 tầng, Samsung Showcase gồm 18 khu vực hiện đại đem đến các hoạt động trải nghiệm đa dạng trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động và nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến hệ sinh thái công nghệ hoàn mỹ. Trung tâm triển lãm này chính là cánh cửa để bạn mở ra một tầm nhìn mới về cách tận dụng tối ưu công nghệ tương lai từ Samsung và nâng tầm giá trị cuộc sống.

Thu Hằng