Chương trình Nữ hoàng quyến rũ - Glamour Queen là series truyền hình thực tế tìm kiếm các gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ thế hệ mới để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản.

Sau nhiều vòng tuyển chọn kĩ lưỡng với nhiều nội dung thi khác nhau như diễn xuất, thể thao, khiêu vũ, thời trang, các hoạt động nhóm..., chương trình sẽ lựa chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào cuộc thi chung kết.

{keywords}
15 gương mặt nữ xinh đẹp sẽ sang Nhật để ghi hình chương trình.

Ở mỗi nội dung thi, các thí sinh được hướng dẫn bởi một khách mời đặc biệt, đồng thời là giám khảo chấm điểm. Khách mời là những người nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực mà họ hoạt động như: diễn viên - NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Hiếu Nguyễn, Quán quân Next’s Top Model Nguyễn Oanh...

5 cô gái xuất sắc vượt qua tất cả các nội dung thi sẽ đến Nhật Bản để trải qua những vòng thử sức cam go hơn: Chụp ảnh street style, cosplay, studio, fashion, thử làm công dân toàn cầu, quay MV, dẫn chương trình truyền hình thực tế.

Các cô gái có cơ hội làm việc với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Nhật; MC nổi tiếng, các chuyên gia về phim ảnh, thời trang như đạo diễn Kazuhisa, người mẫu - diễn viên Natsumi Hirajima. 

Cả 5 cô gái sẽ được chụp những bộ hình thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí/ấn phẩm thời trang của Kodansha - nhà xuất bản hàng đầu Nhật Bản, đồng thời có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu Nhật Bản.

Hành trình đi tìm Nữ hoàng quyến rũ - Glamour Queen dài 18 tập, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Hai hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 4/3 tới.

Mẹ hot girl Lào gốc Việt gây bất ngờ khi trẻ trung, ăn mặc sành điệu

Mẹ hot girl Lào gốc Việt gây bất ngờ khi trẻ trung, ăn mặc sành điệu

Hai chị em hot girl Lào gốc Việt Phoiphailin và Ketmany đều thừa hưởng nét đẹp cùng phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu từ mẹ.

Hoài Nam