Trang The Richest mới đây đưa ra danh sách 15 blogger xinh đẹp, sở hữu thân hình quyến rũ nhất năm 2016.

{keywords}

15. Jessica Stein (Australia) là một trong những blogger có lượng fan hùng hậu trên Instagram với hơn 2,4 triệu lượt theo dõi. Cô được ngưỡng mộ không chỉ bởi gương mặt đẹp, thân hình chuẩn, mà còn nhờ những bức ảnh thời trang chụp ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, theo The Richest, Tuula (nickname, tên blog của Stein) rất hiếm khi trang điểm.

{keywords}

14. Alina Baikova (Ukraine) được nhiều nhãn thời trang danh tiếng săn đón nhờ gương mặt sang trọng, quý phái. Nữ blogger 27 tuổi hiện sinh sống và làm việc tại New York, Mỹ. Instagram với hơn 56.000 fan là nơi cô thường xuyên chia sẻ các shot hình gợi cảm.

{keywords}

13. Jenah Yamamoto (lai Nhật, Mỹ, Puerto Rico) là nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu nổi tiếng nhờ blog du lịch Gypsy One. Gương mặt tàn nhang đặc trưng cùng thể hình cân đối của blogger 23 tuổi từng lọt vào mắt xanh của thương hiệu Adidas và nhiều tạp chí thời trang danh giá như Complex, Acclaim… Cô gái lai ba dòng máu hiện sống tại New York (Mỹ), thường khoe ảnh cùng bạn trai đi du lịch khắp thế giới tại Instagram có 976.000 fan.

{keywords}

12. Rocky Barnes (Mỹ) là một trong những blogger có phong cách thời trang biến hóa, ấn tượng nhất trên mạng. Instagram của cô gái cao 1,74 m này hiện hút 870.000 người theo dõi. Rocky từng gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV Boyfriend của Justin Bieber.

{keywords}

11. Dani Bonnor (Australia) có thân hình săn chắc, gợi cảm nhờ chăm chỉ tập yoga. Hot blogger đã truyền cảm hứng cho các cô gái trên thế giới theo đuổi lối sống lành mạnh. Dani hiện có gần 100.000 fan tại Instagram.

{keywords}

10. Devin Brugman (Mỹ) hội tụ đầy đủ tố chất của hot girl: thân hình nóng bỏng, đôi chân dài, ba vòng săn chắc cùng gương mặt quyến rũ. Blogger 25 tuổi còn sở hữu thương hiệu đồ bơi Monday Swimwear với Natasha Oakley. Vì vậy, những shot hình khoe đường cong gợi cảm trong bộ bikini thường xuyên xuất hiện trên Instagram có 1,2 triệu fan của Devin.

{keywords}

9. Natasha Oakley (Australia) là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trên thế giới khi vừa xinh đẹp, vừa giỏi kinh doanh. 9X có 1,8 triệu fan tại Instagram. Hiện cô làm người mẫu áo tắm ở Los Angeles (Mỹ) và cùng Devin Brugman quản lý nhãn thời trang bikini Monday Swimwear.

{keywords}

8. Gabi Fresh (Mỹ) tự tin với ngoại hình của mình, dù không “siêu mỏng” như nhiều hot girl khác. Cô luôn khéo diện đồ làm nổi bật những đường cong trên cơ thể. Nhờ danh tiếng có được từ mạng xã hội, Gabi quyết định cho ra đời nhãn áo tắm riêng.

{keywords}

7. Cristina Monti (Canada) là hot girl có gu thời trang đa phong cách trong giới blogger với cái tên The Boho Flow. Cô gái tóc vàng sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu, vẻ ngoài năng động, quý phái. Đặc biệt, Cristina rất hiếm khi khoe ảnh diện bikini lên mạng.

{keywords}

6. Nicole Isaacs (Mỹ) thu hút mọi ánh nhìn nhờ thân hình bốc lửa và gương mặt quyến rũ. Blog của cô là nơi chia sẻ những bí quyết làm đẹp, xu hướng thời trang cùng trải nghiệm du lịch thú vị. Hot girl tốt nghiệp Đại học California (Los Angeles, Mỹ) và từng bỏ công việc ổn định để đi vòng quanh thế giới. Thân hình hoàn hảo của Nicole thậm chí được so sánh với Kim Kardashian.

{keywords}

5. Anna Maria (Đức) tận dụng danh tiếng của mình để cho ra đời nhãn thời trang áo tắm Sommer Swim. Cô từng làm người mẫu cho tạp chí danh tiếng Vogue. Instagram với hơn 44.000 người theo dõi là nơi Anna khoe vóc dáng chuẩn, làn da nâu trong những bộ bikini gợi cảm. Cô hiện sinh sống và làm việc tại đảo Bali, Indonesia.

{keywords}

4. Sophia Chong (Singapore) là đại diện châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách “15 blogger nóng bỏng nhất năm 2016” do The Richest bình chọn. Chong sở hữu đôi chân dài cùng lối sống xê dịch khắp thế giới khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

{keywords}

3. Katrina Brodsky (Mỹ) là blogger thời trang luôn cập nhật xu hướng mới nhất. 9X hiện sở hữu Instagram gần 200.000 lượt theo dõi. Katrina khiến nhiều người bất ngờ khi còn là tay golf tài năng.

{keywords}

2. Eryn Krouse (Mỹ) nổi tiếng trong vai trò blogger về phong cách sống. Mỹ nhân 20 tuổi hiện có cuộc sống trong mơ khi kiếm tiền nhờ đi du lịch khắp thế giới. Các bức hình gợi cảm của 9X luôn hút hàng chục nghìn like (thích) và những lời khen ngợi từ dân mạng.

{keywords}

1. Alexis Ren (Mỹ) vượt mặt nhiều “đàn chị” trong giới blogger về độ nổi tiếng. Dù mới theo đuổi sự nghiệp trên mạng, cô gái 20 tuổi đã hút tới 7,3 triệu fan tại Instagram. Những đường cong quyến rũ khi xuất hiện trong ảnh khiến hot girl Mỹ nhiều lần bị nghi chỉnh sửa bằng photoshop. Song Alexis liên tục phủ nhận tin đồn.

(Theo Zing)