1. Manuel Rico:

{keywords}
Bác sĩ 27 tuổi được mệnh danh là Dr. McDreamy ngoài đời thực (vai diễn bác sĩ nổi tiếng, điển trai trong phim truyền hình Grey Atanomy). Anh từng đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Spanish Beauty King 2010 (Vua sắc đẹp Tây Ban Nha), hoạt động dưới vai trò người mẫu trong vài năm đầu đăng quang.

 

{keywords}
Sau đó, Manuel đăng ký học ngành y, hiện là bác sĩ y đa khoa tại Chile. Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sẵn sàng từ bỏ hào quang nổi tiếng để hoạt động trong ngành y. Manuel thu hút không ít fan nữ vì độ đẹp trai, nam tính không thua kém tài tử Hollywood nào.

2. Mike Varshavski:

{keywords}
 Mike là bác sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Nga. "Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới" sở hữu chiều cao 1,91 m, thu hút hơn 3 triệu lượt theo dõi trang cá nhân. Anh còn sở hữu kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm.

 

{keywords}
Năm 2016, bác sĩ 29 tuổi được nhiều người biết đến khi công khai hẹn hò Hoa hậuHoàn vũ Pia Wurtzbach. Tuy nhiên không lâu sau, cả hai đã chia tay. Hiện Mike vẫn độc thân, tiếp tục sự nghiệp bác sĩ của mình. Nụ cười quyến rũ đặc trưng của anh khiến phái đẹp xao xuyến.

3. Filippo Melloni: 

{keywords}
Nam bác sĩ điển trai người Italy, 27 tuổi, sở hữu ngoại hình lãng tử với mái tóc bờm cùng bộ râu quai nón đặc trưng. Ngoài công việc bác sĩ, Fillippo còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu thể hình. 

 

Với vẻ ngoài điển trai và đậm chất lãng tử, Filippo khá đắt show trong nghề người mẫu. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng hình ở phòng gym và những bộ ảnh đậm chất thời trang, khuyến khích mọi người giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.

4. Gabriel Prado: 

{keywords}
Bác sĩ 28 tuổi đến từ Santa Viraliza (Brazil) gây ấn tượng bởi nụ cười tươi và gương mặt nam tính, quyến rũ. Trang cá nhân của bác sĩ 9X thu hút hơn 560.000 lượt theo dõi, chủ yếu là fan nữ hâm mộ vẻ điển trai của Gabriel.

 

{keywords}
Trái ngược với công việc đòi hỏi sự tập trung, ngoài đời, bác sĩ 9X là người hay cười, siêng luyện tập thể thao. Anh thường xuyên đăng ảnh check-in cùng hội bạn thân ở những nơi sang chảnh được dân mạng chú ý.

5. Giulio Giammarioli: 

{keywords}
Anh là bác sĩ tạo hình, tiêm filler nổi tiếng người Italy. Bác sĩ 8X cũng cho rằng đây cơ hội giúp anh vừa thỏa mãn đam mê y học, vừa thể hiện được đầu óc nghệ thuật của bản thân.

 

{keywords}
Ngoài việc là bác sĩ thẩm mỹ, Giulio còn công tác trong quân đội. Với vẻ ngoài đẹp trai cùng thân hình 6 múi, anh nhận được nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân. Hơn nữa, với hình ảnh các ca tạo hình mũi thành công, anh được nhiều người biết đến và mong muốn đến gặp bác sĩ nóng bỏng này để có vẻ ngoài ưng ý.

 

 

Mỹ nhân Brazil có 7 triệu fan trên mạng khoe ảnh gợi cảm ở Hội An

Mỹ nhân Brazil có 7 triệu fan trên mạng khoe ảnh gợi cảm ở Hội An

Camila Coelho - nữ blogger thời trang nổi tiếng - vừa đăng loạt ảnh check-in tại phố cổ Hội An trên trang cá nhân. Cô tỏ ra thích thú với trang phục và các món ăn tại đây.

Theo Zing