- Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, một bức tranh trung thu khổng lồ đã được các em nhỏ tự tay tô vẽ, trang trí.

Mới đây, ngày hội “Trung thu cho em” đã diễn ra tại Trung tâm Bảo trợ dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật, mồ côi.

Tại ngày hội, 500 thiếu nhi và thiếu niên cũng như các bậc phụ huynh đã cùng hòa vào không khí lễ hội đậm đà bản sắc văn hóa với chị Hằng, chú Cuội và thỏ ngọc.

{keywords}
Rất nhiều phụ huynh, em nhỏ tham gia lễ hội

Các bài kiểm tra sức khỏe cho các em cũng được lồng ghép vào những trò chơi như tô màu, làm lồng đèn, cướp cờ, bowling, lò cò, đoán chữ dưới những tên gọi “Mắt sáng như sao”, “Răng chắc như thỏ ngọc”, “Tay sạch như chú Cuội”..

Ngoài ra, dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, một bức tranh trung thu khổng lồ cũng đã được 500 trẻ em cơ nhỡ tự tay tô vẽ, trang trí.

{keywords}
Bức tranh trung thu khổng lồ đang được tô vẽ

Với những hoạt động trên, 'Trung thu cho em' mong muốn tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố được đón Tết Trung thu đầm ấm và ý nghĩa. Qua đó, chương trình muốn góp phần động viên và khích lệ sự nỗ lực, ý chí vươn lên, vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống của các trẻ em có hoàn cảnh không may mắn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội 'Trung thu cho em':

{keywords}
500 em nhỏ cơ nhỡ đã đến với ngày hội 'Trung thu cho em'.
{keywords}
Nhiều em nhỏ hào hứng vẽ tranh.
{keywords}



{keywords}

Các em vô cùng hứng khởi.


{keywords}

Chụp ảnh trước bức tranh khổng lồ.

Gia Ân