Ở độ tuổi 19, Gao Qian khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi có ngoại hình đẹp, sự nghiệp thành công và nổi tiếng.

Xem video:

{keywords}
Gao Qian (20 tuổi, đến từ Thẩm Dương, Trung Quốc) là người mẫu, huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp tại Đại lục. Tuy nhiên, thành công chỉ mỉm cười với cô gái 19 tuổi sau khi Gao Qian giành giải cao nhất trong cuộc thi Miss Bum Bum được tổ chức tại Liêu Ninh vào năm ngoái.

 

{keywords}
Với chiều cao 1,70 m, cân nặng 60 kg cùng gương mặt xinh đẹp, 9X dễ dàng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo và trở thành quán quân cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3.

 

{keywords}
Theo NetEase, chiến thắng thuyết phục đã giúp Gao Qian trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng với hơn 2 triệu người theo dõi qua các kênh trực tuyến. Nhờ đó, cô dễ dàng mở rộng công việc huấn luyện thể hình và có cuộc sống giàu sang. Hiện tại, cô là chủ nhân của chiếc xe hơi hạng sang, căn hộ nhìn ra biển cùng một phòng tập thể hình riêng.

 

{keywords}
Giống như bao cô gái khác, Gao Qian rất thích dùng mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc đời thường trên Instagram có 77.300 người theo dõi.

 

{keywords}
Sở hữu thân hình với số đo 3 vòng chuẩn, Miss Bum Bum Trung Quốc dễ dàng "đốn tim" người hâm mộ khi diện các trang phục thể thao hay bó sát. Dù vậy, ngay cả khi lựa chọn váy nữ tính, Gao Qian vẫn nhận được sự khen ngợi từ dân mạng.

 

{keywords}
"Siêu vòng 3" Trung Quốc cũng thừa nhận rằng dù sở hữu dáng vóc chuẩn, cô vẫn không dám mặc đồ bó ra đường vì sợ mọi người chỉ trỏ vào mình. Cô gái 19 tuổi còn trở thành là lý do cãi lộn của một đôi trẻ khi ánh nhìn của người bạn trai vào vòng 3 của cô khiến nửa kia khó chịu.

 

{keywords}
Để có được thân hình khỏe khoắn như hiện tại, ít ai biết rằng Gao Qian từng trải qua quá khứ thường xuyên ốm yếu, mệt mỏi. 9X bắt đầu tập luyện từ năm 8 tuổi và đã thực hiện hàng nghìn động tác squat mới có được vòng 3 săn chắc, nảy nở như hiện tại.

 

{keywords}
Dù đã nổi tiếng, Gao Qian vẫn không quên thực hiện thói quen dành 6 giờ mỗi ngày ở phòng tập để duy trì vóc dáng. Hiện tại, Gao Qian chăm chỉ tập luyện để có hình thể đẹp nhất tham gia thi đấu Miss Bum Bum 2018 ở Brazil.

Hồng Nhung, Quang Dũng hội ngộ đêm nhạc Trịnh

Hồng Nhung, Quang Dũng hội ngộ đêm nhạc Trịnh

Hồng Nhung, Quang Dũng sẽ song ca nhạc phẩm “Phôi pha” trên sân khấu nhạc Trịnh tối 15/4 tới.

Nữ sinh Sài Gòn đang 'diễn sâu' bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài

Nữ sinh Sài Gòn đang 'diễn sâu' bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài

Biểu cảm dễ thương, ngộ nghĩnh pha chút hoảng hốt của cô gái 17 tuổi khiến người xem không thể nhịn cười.

Hành động của Trấn Thành khiến Hari Won ngơ ngác

Hành động của Trấn Thành khiến Hari Won ngơ ngác

Khi đi hát karaoke cùng Hari Won, Bùi Anh Tuấn và bạn bè, MC Trấn Thành đã thể hiện bài “Người lạ ơi” theo phong cách rap độc lạ khiến nhiều người bật cười.

(Theo Zing)