Giới trẻ Đài Loan lại tiếp tục chao đảo trước một mỹ nhân với nhan sắc kết hợp giữa "khuôn mặt thiên thần và thân hình nóng bỏng".

Mỗi ngày trôi qua, cộng đồng mạng xã hội trên khắp thế giới lại tìm ra thêm rất nhiều gương mặt đình đám mới toanh được xếp vào hàng “đẹp xuất chúng” khiến bao người phải say đắm. Và mới đây, giới trẻ Đài Loan lại tiếp tục chao đảo trước một mỹ nhân với nhan sắc tựa thiên thần, được ví von là “em gái quốc dân”.

{keywords}
Nhân vật đang được đề cập đến chính là Hàn Giới Ý (thường được biết tới với nickname Cliarlil Hàn Hàn), cô gái trẻ sinh ngày 06 tháng 08 năm 1995 hiện đang là người mẫu quảng cáo cho một thẩm mỹ viện tại Đài Trung.
{keywords}
Là ái nữ của đại gia nổi tiếng ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan nên từ nhỏ Giới Ý đã có cuộc sống đầy đủ, thoải mái vung tiền cho những thú vui của mình.
{keywords}

{keywords}
Trước khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Hàn Giới Ý đã là hoa khôi của Đại học quốc lập Dương Minh. Cô nàng cũng từng được mời chụp ảnh trang bìa cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước.

{keywords}
Vẻ đẹp quyến rũ như búp bê của Giới ý giúp cô có được lượng fan hùng hậu, đặc biệt là các fan nam.
{keywords}
Người đẹp 9x được nhiều người nhận xét sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa "khuôn mặt thiên thần và thân hình nóng bỏng" bởi ngoại hình quyến rũ, đặc biệt là cặp chân dài thẳng tắp và vòng eo nhỏ bất ngờ.
{keywords}
Gương mặt và nụ cười trong sáng của Giới Ý nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của mọi người và trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Đài Loan những ngày gần đây.
{keywords}
“Em gái quốc dân” cho biết cô thường xuyên chạy bộ, tập yoga và bơi lội để giữ được thân hình chuẩn như hiện tại. Ngoài ra, cô nàng không hề thực hiện theo bất cứ chế độ ăn kiêng nào khác.
{keywords}
Sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng vóc dáng tương đối nóng bỏng nên Giới Ý rất thích chụp ảnh khoe thân trong các bộ bikini hay quần áo bó sát.
{keywords}
Ngoài việc sở hữu cuộc sống khá thoải mái và giàu có thì mọi chuyện đời tư đều được chân dài họ Hàn giấu khá kỹ trước công chúng.
{keywords}
“Mọi chàng trai đều mơ ước có được người bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng như cô ấy”, một người dùng mạng xã hội bình luận.
{keywords}
Làn da trắng không tỳ vết cùng số đo 3 vòng nóng bỏng của cô nàng khiến người đối diện không thể không chú ý theo dõi.

Được biết, Hàn Giới Ý đang nung nấu ý định mở một thẩm mỹ viện riêng mang tên cô, đồng thời người đẹp cũng cho biết cô chưa hề có ý định bước chân vào làng giải trí dù hiện giờ cô nàng đã sở hữu một lượng fan khá đông đảo.

Dâng lễ đầu năm, bạn gái ăn mặc như đi diễn thời trang

Dâng lễ đầu năm, bạn gái ăn mặc như đi diễn thời trang

Đi chùa nhưng bạn gái tôi mặc áo sơ mi trắng tinh, mỏng tang, bên trong là quả nội y rực rỡ như muốn đốt mắt người nhìn.

Đặt cả bình gas to lên bàn tiệc lẩu băng chuyền tự chế

Đặt cả bình gas to lên bàn tiệc lẩu băng chuyền tự chế

Bức ảnh cho thấy, các thanh niên đã sáng tạo dùng một đường ray mini để làm bữa tiệc theo kiểu lẩu bằng chuyền, tuy nhiên, họ lại đặt cả bình gas to lên bàn tiệc.

Dọa tung ảnh bán khỏa thân để níu kéo người tình đồng giới

Dọa tung ảnh bán khỏa thân để níu kéo người tình đồng giới

 "Tôi đã muốn rút chân khỏi mối quan hệ này, nhưng cô ấy không đồng ý và tìm cách đe dọa, ép buộc tôi..."

(Theo Dân Việt)