{keywords}
Jocelyn Choi (sinh năm 1993) trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hong Kong khi xuất hiện trong hoạt động quảng bá gần đây cho cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020. Cô là cháu gái “vua hải sản Hong Kong” quá cố Choi Kai Yau và con gái Jonathan Choi Koon Sum - Chủ tịch Tập đoàn Sunwah kiêm Chủ tịch Phòng Thương mại Trung Quốc tại Hong Kong (CGCC).

 

{keywords}
Theo truyền thông xứ Cảng Thơm, Jocelyn là người thừa kế gia sản nhà họ Choi. Cô được cho có khối tài sản trị giá 4 tỷ đôla Hong Kong. Nhờ xuất thân trâm anh thế phiệt, 9X nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, Jocelyn từng nhiều lần khẳng định cô không muốn được mọi người ưu ái chỉ vì gia thế, mà muốn tự lực phát triển sự nghiệp trong làng giải trí.

 

{keywords}
Jocelyn được nhiều dân mạng nhận xét có nét giống một số minh tinh của đài TVB như Chung Gia Hân và Huỳnh Thúy Như. Tiểu thư 26 tuổi từng cho biết từ thời trung học, cô đã được bạn bè gọi là phiên bản mini của Chung Gia Hân vì kém nữ diễn viên này 15 cm. Ở vòng loại cuộc thi hoa hậu, 9X tiết lộ chiều cao của mình là 1,57 m.

 

{keywords}
ÁJocelyn Choi tự mô tả mình là diễn viên tự do. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô gần như chưa có gì nổi bật. Năm ngoái, Jocelyn đảm nhận vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh A Home With A View sản xuất tại Hong Kong, với sự tham gia của các tài tử nổi tiếng Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc và Trương Đạt Minh. Để kỷ niệm vai diễn điện ảnh đầu tiên của con gái cưng, ông Jonathan Choi đã tổ chức 1 bữa tiệc công chiếu với nhiều khách mời nổi tiếng.

 

{keywords}
Tiểu thư nhà họ Choi tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh của Đại học Trung văn Hương Cảng. Ngoài ra, cô cũng có khả năng giao tiếp bằng tiếng Pháp.

 

{keywords}
Ái nữ nhà họ Choi thích nhiều hoạt động thể chất như bơi, tập yoga, đấm bốc Thái Lan hay khiêu vũ. Nhờ vậy, cô giữ được vóc dáng thon thả, mảnh mai và có phần "hack chiều cao".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Jocelyn Choi thường xuyên khoe ảnh đi du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới, từ châu Á, châu Âu tới châu Mỹ. Năm ngoái, cô có chuyến tham quan Vịnh Hạ Long (Việt Nam).

 

{keywords}
Tiểu thư 26 tuổi thường thực hiện các chuyến dạo chơi ở Hong Kong trên du thuyền sang trọng. Khác với nhiều "rich kid" đình đám ở châu Á, cô hiếm khi khoe ảnh check-in bên siêu xe.

 

{keywords}
Trong bài phỏng vấn gần đây với hk01, Jocelyn một lần nữa khẳng định cô không muốn mọi người quá chú tâm tới lai lịch của mình. “Tôi luôn làm việc chăm chỉ như bao đồng nghiệp để có thêm cơ hội phát triển khả năng diễn xuất. Tôi không muốn cứ mãi bị nhắc tới kèm gia thế của mình”, cô nói.

Phụ nữ Thái Lan học cách làm bất tỉnh, gây choáng kẻ quấy rối tình dục

Phụ nữ Thái Lan học cách làm bất tỉnh, gây choáng kẻ quấy rối tình dục

Trước tình trạng số vụ hiếp dâm ngày càng tăng ở xứ sở chùa Vàng, nhiều phụ nữ lựa chọn tham gia các khóa học tự vệ để biết cách bảo vệ bản thân.

Theo Zing