Chỉ vì ấn tượng với một bức ảnh của Nhung trên blog mà Hải đã mạnh dạn nhắn tin xin kết bạn với cô nàng, bất chấp việc họ chẳng hề quen biết nhau ngoài đời. Thế rồi, từ đó cả hai đã có một tình yêu đẹp.

{keywords}

Cô dâu Trần Nhung có biệt danh Kẹo vì người bé như cái kẹo. chú rể Phạm Hải hay được gọi là Týt bởi đôi mắt híp mí mỗi khi cười.

{keywords}

Hai người quen nhau từ những năm đầu cấp 3, vào cái thời mà giới trẻ chẳng ai xa lạ với blog 360 thay vì sự phổ biến của các loại hình mạng xã hội như bây giờ.

{keywords}

Chỉ vì ấn tượng với một bức ảnh của Nhung trên blog mà Hải đã mạnh dạn nhắn tin xin kết bạn với cô nàng, bất chấp việc họ chẳng hề quen biết nhau ngoài đời. Thế rồi, từ đó một tình bạn đặc biệt bắt đầu.

{keywords}

Mỗi ngày, hai người đều giữ thói quen trò chuyện và trêu nhau nhưng khi vô tình chạm trán nhau ở trường thì lại "phũ phàng" quay đi giống như chẳng quen biết hay không hề có chuyện gì xảy ra cả, chỉ lẳng lặng đứng từ xa và cười với nhau. 

{keywords}

Cứ như vậy, một chuyện tình học trò trong sáng và ngây thơ dần nảy nở.

{keywords}

Cho đến 3 - 4 tháng sau, cặp đôi mới nhận ra tình cảm thực sự của mình mà chẳng cần đến bất cứ một lời tỏ tình nào cả. Dẫu vậy, cả hai có cùng quyết tâm sẽ ôn thi thật tốt cho các kỳ thi sắp tới.

{keywords}

"Có lẽ vì vậy mà kỷ niệm bọn mình nhớ nhất trong suốt chuỗi ngày học sinh đó là những hôm cùng nhau đạp xe đi học, đi học thêm hay thậm chí là cùng "hóng hớt" mỗi khi trốn học nữa...

{keywords}

Nhà bạn ấy gần trường nhưng hôm nào cũng vậy, dù trời nắng hay mưa cũng đạp xe ngược đường để đưa đón mình đi học cùng. Chính vì thế mà cho đến giờ, mỗi khi ra đường nhìn thấy đôi bạn trẻ nào đạp xe chở nhau là mình lại tự cười một mình", Nhung kể.


{keywords}

Thời gian này cũng là chuỗi ngày khá khó khăn và nhiều thử thách với cặp đôi. Ngày còn đi học, gặp nhau ít đã đành. Sau này về nhà đi làm, mà có khi cả tuần cũng không gặp được một lần, mặc dù hai nhà chỉ cách nhau vẻn vẹn 1 cây số.


{keywords}

"Dù đã có lúc, hai đứa đã thử tìm kiếm tình yêu mới nhưng không thành vì đã hiểu nhau quá rồi. Sau bao nhiêu ngày xa nhau mà đến khi gặp lại vẫn gọi nhau bình thường như không có chuyện gì xảy ra vậy", cặp đôi 9X cho biết.

{keywords}

Cặp đôi đến từ Bắc Ninh sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 8/11 tới đây. 


{keywords}

"Để xác định đến được bên nhau, hai đứa cùng phải ổn định công việc cũng như cuộc sống, thêm nữa là cảm thấy mình đủ chững chạc để tiến tới hôn nhân. Với riêng mình, tình yêu đơn giản là sự kiên nhẫn. Đa số thì bạn ấy hay nhường nhịn mình nhiều hơn", Nhung tâm sự.

{keywords}

{keywords}

Bộ ảnh cưới tại Phan Rang được Nhung - Hải ấp ủ đã lâu nên khi quyết định cũng khá nhanh chóng. Trước ngày chụp, Nhung còn lo nơm nớp bởi so ngoại hình hai người khá chênh lệch, “chẳng khác nào kiến với voi cả”, Nhung hài hước nói.

{keywords}

{keywords}

Những ngày được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp tại Phan Rang cũng trở thành kỷ niệm mà cặp đôi trẻ không thể nào quên được.

H.Thúy

Sau khi tốt nghiệp, hai người đều theo đuổi những lựa chọn và đam mê riêng. 
Sau khi tốt nghiệp, hai người đều theo đuổi những lựa chọn và đam mê riêng.