Nhiều cặp đôi đã có cái kết đẹp như mơ khi nắm tay nhau rời 'Bạn muốn hẹn hò'. Cùng chiêm ngưỡng ảnh cưới đẹp lung linh của các cặp đôi này nhé.

Video: Khoảnh khắc khó quên của các cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò - chương trình truyền hình thực tế mai mối người độc thân trên khắp mọi miền đất nước. 

Suốt những năm qua, “Bạn muốn hẹn hò” được xếp vào game show ăn khách nhất trên sóng HTV7 - Đài Truyền hình TPHCM và được rất nhiều kênh khác phát sóng lại.

Nhiều cặp đôi đã có cái kết đẹp như mơ sau những nút bấm hẹn hò ở cuối chương trình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng nhưng bộ ảnh cưới đẹp lung linh của các cặp đôi này nhé.

Cặp đôi Hoài Vũ - Tuyết Anh

Cặp đôi tham gia trong tập 317 ngày 9/1/2017. Hoài Vũ là chàng kỹ sư điện 35 tuổi, anh đã gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ chưa hề có mối tình vắt vai nào trong cuộc đời, kể cả yêu đơn phương.

Anh từng phải trốn trong phòng vì bị các cô gái trêu chọc. Anh thích mẫu phụ nữ truyền thống, có tính cách giống mẹ mình. Nhờ chương trình anh đã tìm thấy Tuyết Mai - cô thư ký 28 tuổi và cặp đôi đã viết nên câu chuyện ngôn tình của cuộc đời mình bằng một đám cưới lãng mạn.

{keywords}
 

Xuất hiện trong tập 317 Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Hoài Vũ (35 tuổi, quê TP.HCM), làm kinh doanh bất động sản.  Hoài Vũ là chàng trai hiền lành, ít nói và đa tài tuy nhiên anh tiết lộ bản thân mình là người không lãng mạn.

 

{keywords}
Tuyết Mai rạng rỡ, hóa thân thành nàng tiên cá trong bộ váy cô dâu trắng tinh khôi.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Lúc lại e ấp, quý phái trong bộ váy xòe, lộng lẫy như công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

 

{keywords}
Căp đôi đã viết nên câu chuyện ngôn tình bằng một đám cưới cô cùng lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc.

 

{keywords}
Hoài Vũ cho biết:'Tuyết Mai là người phụ nữ tuyệt vời, mẫu phụ nữ truyền thống đúng như mong muốn của tôi. Tôi rất cám ơn chương trình đã cho tôi được gặp cô ấy'. 

Năng Hậu - Anh Thư 

{keywords}
Anh Thư là cô giáo dạy tiếng Anh. Sau thời gian ngắn tìm hiểu, cô và anh chàng Năng Hậu đã quyết định góp gạo thổi cơm chung trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè bằng một đám cưới ấm áp vào tháng 1/2017.

 

{keywords}
Khi tham gia chương trình, Anh Thư chia sẻ mẫu bạn trai cô muốn tìm kiếm có ngoại hình như Lương Thế Thành. Mặc dù không đáp ứng được tiêu chuẩn đó nhưng chàng trai Năng Hậu vẫn chinh phục được cô giáo xinh đẹp, cuốn hút.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Cô giáo dạy tiếng Anh dịu dàng bên chàng trai ấm áp.

Đình Dũng - Hải Âu

Cặp đôi Đình Dũng - Hải Âu, anh chàng trưởng phòng kinh doanh đến từ Thái Bình cùng cô nàng kế toán chính thức nên duyên vợ chồng từ ngày 2/2/2017.

{keywords}
Đình Dũng và Hải Âu đã tìm đến Bạn muốn hẹn hò vào tháng 10/2016 với mong muốn tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình. Cả 2 đều là người gốc Bắc vào Nam định cư và làm việc. Đình Dũng gây ấn tượng mạnh khi trình diễn một bài hát do anh tự chế lời khiến cả trường quay không nén được cười. Bài hát hài hước này của Dũng đã để lại ấn tượng khó phai cho Hải Âu.

 

{keywords}
Tập Bạn muốn hẹn hò mà cặp đôi tham gia từng khiến khán giả cười lăn khi cả hai cùng song ca bài hát do Đình Dũng 'tự chế'.

Mỹ Linh - Phan Cường

{keywords}
Văn Cường là chàng trai Tiền Giang, còn Mỹ Linh đến từ Tây Ninh. Đến với chương trình, cả hai đều tiết lộ chưa từng yêu ai. Vì vậy khi bấm nút hẹn hò, họ đã trao nhau nụ hôn đầu đời trước sự chứng kiến của ông mai bà mối và rất nhiều khán giả theo dõi.

Thái Sơn - Mỹ Trinh

{keywords}
Hình cưới của cặp đôi có ngoại hình giống diễn viên điện ảnh.

Quang Đăng - Thùy Dương

Cặp đôi chênh nhau gần 1 giáp Quang Đăng - Thùy Dương cuối cùng đã về chung một nhà! Thùy Dương (29 tuổi, giáo viên, quê ở Tây Ninh) và Quang Đăng (40 tuổi, nhân viên phát triển phần mềm, quê ở Tiền Giang). 

Đây là ví dụ điển hình cho cặp đôi "bù trừ". Hễ chàng làm tốt cái gì thì nàng sẽ không biết làm (hoặc không thích làm) cái ấy và ngược lại. Chưa kể, sự thật thà, chất phác và ngay thẳng của Quang Đăng cũng khiến Thùy Dương đem lòng cảm mến. Vì thế, cả hai đã tìm được sự đồng điệu dù tấm màn nhung chưa được kéo lên.

{keywords}
Cặp đôi đến từ Vũng Tàu cuối cũng đã hé lộ hình cưới dù đã về chung một nhà gần 2 tháng.

Sơn Tuấn - Kim Hoa

Màn mai mối thành công của cặp đôi Sơn Tuấn - Kim Hoa từng nhận được nhiều lời chúc phúc của người xem. 

Sơn Tuấn hiện làm trong ngành công nghệ thông tin (IT). Anh có tính cách và những sở thích cực hợp với Kim Hoa, cô gái xinh đẹp, sống tại Vũng Tàu, làm nghề kinh doanh tự do.

{keywords}
Nhiều khán giả đặt biệt danh cho Sơn Tuấn là 'nam thần IT'. 

 

{keywords}
Chàng IT điển trai còn khiến con tim của bao cô gái rung rinh khi sẵn sàng quỳ xuống đeo lắc chân cho Kim Hoa, nói với cô những câu lãng mạn: "Hoa cũng là tên mẹ anh. Anh muốn sau này, Hoa sẽ là cái tên khiến anh nhớ mãi, vì đó là hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh". Vì hành động ngọt ngào này anh đã khiến trái tim Kim Hoa xao xuyến.

Như Quý - Kim Hoàng

{keywords}
Cặp đôi xuất hiện trong tập 118 đã chụp ảnh cưới tại một vùng nông thôn với cảnh sắc thanh bình, lãng mạn. Cô dâu vô cùng xinh đẹp, luôn nở nụ cười hạnh phúc bên soái ca của cuộc đời mình.

Mỹ Huyền - Hữu Nhân

{keywords}
Hữu Nhân là chàng trai hiền lành, ít nói, còn Mỹ Huyền là cô gái đáng yêu, nhanh nhẹn và vui vẻ. Cặp đôi tham gia từ những số đầu tiên của chương trình vào năm 2013.

 

{keywords}
Khoảnh khắc cặp đôi cùng bấm nút hẹn hò trong sự mừng rỡ của ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường.

Huỳnh Anh - Trung Tấn

{keywords}

Sẽ thật là thiếu sót khi không nhắc đến đôi vợ chồng Huỳnh Anh - Trung Tấn. Cặp đôi quay chương trình Bạn muốn hẹn hò từ tháng 1/2014, họ tìm hiểu nhau được 6 tháng thì quyết định làm đám cưới.

Lê Huỳnh Nam Anh cho biết cô sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em. Ba mẹ cô ly hôn đã 12 năm. Một mình mẹ cô nuôi dạy các con trưởng thành, xây dựng 1 công ty sản xuất nội thất từ gỗ và kinh doanh thêm nhà trọ.

Hiện vợ chồng trẻ có 1 bé trai kháu khỉnh gần 2 tuổi. 


Kết ngọt ngào của cặp đôi sau thời gian dài bị cô họ ngăn cấm

Kết ngọt ngào của cặp đôi sau thời gian dài bị cô họ ngăn cấm

Cuối chương trình, chàng trai đã cầu hôn cô gái mình yêu bằng câu nói vô cùng lãng mạn: “Yêu đủ rồi, mình cưới nha em”.

Nam trưởng phòng hết lời khen ngợi cô gái rồi không bấm nút hẹn hò

Nam trưởng phòng hết lời khen ngợi cô gái rồi không bấm nút hẹn hò

Khi gặp Kim Liên và mẹ cô gái, Hải Quân cho rằng, anh đã cảm mến hai người phụ nữ này. Vì thế, Hải Quân đã dành rất nhiều lời khen cho họ. Tuy nhiên, vào phút cuối cùng, anh đã bất ngờ thay đổi quan điểm…

Cát Tường hoang mang vì chàng trai có người yêu vẫn trăng hoa

Cát Tường hoang mang vì chàng trai có người yêu vẫn trăng hoa

Trong chương trình, cô gái cho biết dù bạn trai rất yêu mình nhưng vẫn tán tỉnh những cô gái khác.

MC Quyền Linh vất vả vì màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC Quyền Linh vất vả vì màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC Quyền Linh và Cát Tường nhiều lần phải tiến về phía Văn Thành để gợi ý cho anh. Thế nhưng, vì quá run nên Văn Thành không thể nói được bất cứ lời tình cảm nào.

Nhật Linh