Xuất hiện tại Bạn muốn hẹn hò tập 495, chàng trai Dương Văn Tiến (31 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) chia sẻ, anh xuất thân từ gia đình làm nông nghiệp và sở hữu 1,5 ha đất.

Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả trường quay khi vừa mở đầu chương trình đã hứa tặng 2 MC: ‘mỗi người một công đất’ và khẳng định ‘ngày mai sẽ đi công chứng luôn’.

Văn Tiến cho biết, ưu điểm của anh là không hút thuốc, không ăn nhậu. Anh trải qua 2 mối tình nhưng chia tay đã lâu.

{keywords}
Chàng trai Văn Tiến.

Cô gái xuất hiện lần này là Ngô Thị Cẩm Thu (24 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) làm dược sĩ. Cô nàng nhận mình là người hoạt bát, vui vẻ. Nhược điểm của cô là hay suy nghĩ cho người khác nên bản thân thường bị thiệt thòi.

Cẩm Thu tâm sự, mình chưa có mối tình nào thực sự bền lâu, cô và bạn trai chỉ quen 1 - 2 tháng rồi chia tay vì không phù hợp.

Văn Tiến e ngại các cô gái lăng nhăng còn Cẩm Thu không thích đàn ông vô tâm.

Trong khi cô nàng lấy lòng mọi người bởi sự dễ thương, nhí nhảnh thì chàng trai khiến nhiều người cảm thấy quý mến vì tính xởi lởi, nhiệt tình. Khi MC Quyền Linh đùa: ‘Về có chuyển sổ đỏ cho bạn gái luôn không?’, anh khẳng định: ‘Chuyển luôn’.

Thời điểm gặp mặt, cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương. Đối mặt với cô gái đến từ Vũng Tàu, Văn Tiến sốt sắng: ‘Anh hi vọng mình bấm nút cho nhau cơ hội’.

{keywords}
Cô nàng Cẩm Thu.

Sau khi nhận được bài rap do bạn gái tặng, chàng trai tiếp tục bị cô gái chinh phục và thừa nhận: ‘Ngoài sức tưởng tượng của anh’. Anh còn khẳng định tặng cô cả ‘một mẫu đất (tương đương 10.000 m2 đất - tính theo mẫu đất Nam bộ)’ khi mới vừa gặp mặt.

‘Chỉ cần bạn gái đồng ý, em tổ chức đám cưới luôn’, Văn Tiến thổ lộ.

Đúng như sự dự đoán của nhiều người, cặp đôi dễ thương này đã bấm nút đồng ý hẹn hò trong tiếng vỗ tay và chúc mừng của khán giả trường quay.

Người yêu cũ hết gạ gẫm khi tôi đòi trả 5 triệu đồng mỗi lần gặp gỡ

Người yêu cũ hết gạ gẫm khi tôi đòi trả 5 triệu đồng mỗi lần gặp gỡ

 Cả hai đã có gia đình, con cái đề huề, nhưng anh ta thường nhắn tin hẹn gặp tôi, rồi nói những câu khiếm nhã.   

Nam Phương