Loạt ảnh Chương Trạch Thiên xinh đẹp, dịu dàng trong trang phục múa từ thời tham gia đội văn nghệ ở trường đại học đang được dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ.

Năm 2009, Chương Trạch Thiên (24 tuổi, người Trung Quốc) bất ngờ nổi đình đám sau khi bức ảnh cô cầm cốc trà sữa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Khi đó, nữ sinh trường THPT chuyên ngữ Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) thường được nhắc đến với các danh xưng như "hot girl trà sữa", "cô gái trà sữa", "em gái trà sữa", "hoa khôi Nam Kinh"...

Từ đó tới nay, cái tên Chương Trạch Thiên chưa bao giờ hết hot. Bằng chứng là những ngày qua, hình ảnh 9X trong trang phục múa hồi tham gia đội văn nghệ của ĐH Thanh Hoa - một trong hai đại học danh giá nhất Trung Quốc mà cô được tuyển thẳng vào năm 2011 - được dân mạng lan truyền cho nhau, theo Sina.

{keywords}

{keywords}


{keywords}

"Hot girl trà sữa" trình diễn các động tác múa uyển chuyển, khiến người xem khó rời mắt.

Theo Liuyangshi.cn, trong trang phục truyền thống của dân tộc Thái tôn vóc dáng mảnh mai, dù không trang điểm đậm, Chương Trạch Thiên vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Cô trình diễn những động tác múa mềm dẻo, uyển chuyển.

Cha "hot girl trà sữa" là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh, đồng thời là doanh nhân trí thức tiêu biểu của thành phố. Xuất thân là tiểu thư con nhà giàu, song từ thời đi học, Trạch Thiên nổi tiếng là sống giản dị, không kênh kiệu và học rất giỏi.

Thời trung học, 9X là đội trưởng Aerobic của trường. Cô từng đoạt giải á quân Vô địch Aerobic toàn quốc năm lớp 10 và trở thành vận động viên bậc 1 của Trung Quốc.

{keywords}
"Hot girl trà sữa" kết hôn với Lưu Cường Đông - ông chủ hãng thương mại điện tử lớn thứ 2 Trung Quốc Jingdong (JD.com) hơn cô 19 tuổi - vào tháng 10/2015. Ngày 18/3/2016, họ chào đón cô công chúa đầu lòng sau 6 tháng kết hôn, theo china.org.cn.
{keywords}
Mới đây, 9X xuất hiện trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc do tạp chí New Fortune bình chọn, đồng thời là nữ tỷ phú trẻ nhất quốc gia này, theo Jing Daily.
{keywords}
Bất chấp việc dân mạng "ném đá" là yêu chồng vì tiền, dựa hơi chồng... Chương Trạch Thiên đang có cuộc sống viên mãn, giàu sang bên chồng và công chúa nhỏ.
{keywords}
Trên Instagram hiện có gần 225.000 người theo dõi, Trạch Thiên thường khoe ảnh tham dự những buổi họp, bữa tiệc sang trọng hay khoảnh khắc bên chồng đại gia và con gái chưa bao giờ để lộ mặt.

Con đường trở thành tỷ phú của 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên (24 tuổi) nổi tiếng nhờ bức ảnh cầm cốc trà sữa khi đang học cấp 3. Sau 8 năm, cô trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Trong phần chia sẻ ưu điểm của mình, một số cặp đôi chọn hát để thể hiện tài năng của mình thì những cô gái này lại thích thể hiện bản thân bằng những điệu nhảy ‘bốc lửa’ nhằm gây tò mò cho đối phương đằng sau bức rèm.

Chàng trai gia trưởng đỏ mặt khi gặp mặt cô gái Đồng Nai

Chàng trai gia trưởng đỏ mặt khi gặp mặt cô gái Đồng Nai

Sự bối rối, run rẩy và ngượng ngùng của chàng trai gia trưởng khi gặp mặt cô gái Đồng Nai xinh đẹp khiến khán giả trường quay thích thú.

(Theo zing)