Sau khi xuất hiện trên một số diễn đàn, Giulio Giammarioli trở nên nổi tiếng. Anh được nhiều người gọi là "bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nóng bỏng nhất".

{keywords}
Theo Bright Side, một nghiên cứu cho thấy những bác sĩ có khả năng giao tiếp tự tin, kiến thức chắc chắn, tư duy nhanh, chuyên nghiệp thường tạo được sự tin tưởng từ người bệnh. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng vẻ ngoài tươm tất, thu hút của bác sĩ cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng lòng tin. Gần đây, trên một số trang mạng nước ngoài xuất hiện hình ảnh của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Italy điển trai không kém tài tử. Vẻ đẹp của anh khiến dân mạng phải thốt lên: "Nếu có ý định sửa mũi, tôi nhất định sẽ đến Italy".

 

{keywords}
Thông tin về vị bác sĩ đẹp trai nhanh chóng được tìm ra. Anh tên là Giulio Giammarioli, 29 tuổi, hiện làm bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại thủ đô Rome, Italy. Chia sẻ với Zing.vn về sự nổi tiếng bất ngờ, Giulio Giammarioli cho biết anh không nghĩ rằng mình hoàn hảo tới mức được gọi là "bác sĩ điển trai nhất".

 

{keywords}
Không chỉ công tác dưới vai trò bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, Giulio Giammarioli còn là bác sĩ quân y. Nói về công việc của mình, anh Giulio kể: "Từ thời sinh viên, tôi đã yêu thích phẫu thuật tái tạo, thẩm mỹ". Hơn nữa, bác sĩ 8X cũng cho rằng đây là cơ hội giúp anh vừa thỏa mãn đam mê y học, vừa thể hiện được đầu óc nghệ thuật của bản thân. 

 

{keywords}
Nhờ nổi tiếng trên Instagram, công việc của bác sĩ Giulio cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Lượng khách hàng tới trung tâm làm đẹp tăng đáng kể. 

 

{keywords}
Khi làm phẫu thuật, bác sĩ Giulio lúc nào cũng cố gắng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng nhất. Sở hữu gương mặt đẹp trai, không ít lần anh được khách hàng tán tỉnh. Trước những hình ảnh đẹp của chàng bác sĩ, tài khoản marturielloclarissaI bình luận: "Bạn thật tuyệt vời. Đôi mắt của bạn rất đẹp".

 

{keywords}
Giulio thần tượng những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng trên thế giới và luôn nỗ lực, cố gắng để trở nên giỏi như họ. Câu nói yêu thích của anh là: "Từ bỏ một ước mơ ở hôm nay đồng nghĩa với việc một phần tương lai của bạn đã biến mất".

 

{keywords}
Sở thích của bác sĩ Giulio là du lịch tới những nơi có phong cảnh đẹp. Anh chia sẻ thành phố Petra (Jordan) là một trong những địa điểm mình ấn tượng nhất. 

 

{keywords}
Đẹp trai không thôi chưa đủ, Giulio Giammarioli còn sở hữu chiều cao nổi bật 1,85 m cùng ngoại hình săn chắc không kém người mẫu. Để có được thể hình đẹp như vậy, anh tới phòng gym 3 lần/tuần. Bác sĩ trẻ cũng tiết lộ trước khi bén duyên với ngành y, anh từng là vận động viên bơi lội.

 

{keywords}
Giulio Giammarioli tiết lộ bản thân khá thoải mái trong chuyện tình cảm. Anh không đặt ra những tiêu chuẩn chọn người yêu mà thường nghe theo tiếng gọi của trái tim. 

 

{keywords}

Với vẻ ngoài nam tính, bác sĩ Giulio Giammarioli chiếm được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng. Instagram mang tên dr.giulio của anh hiện có tới hơn 25.900 lượt theo dõi.

 

Bác sĩ 'nghìn like': Cuộc đời như thang máy, hãy gặp người nâng bạn lên

Bác sĩ 'nghìn like': Cuộc đời như thang máy, hãy gặp người nâng bạn lên

“Sức người là vô hạn nếu như bạn làm công việc mình yêu thích, luôn mỉm cười và nghĩ về những điều tích cực”...

Theo Zing