Là nữ chính tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 660, chị Nguyễn Minh Uyên (35 tuổi, Hà Nội) gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình ưa nhìn, cách nói chuyện nhỏ nhẹ và khéo léo.

Chị Minh Uyên đang làm giảng viên đào tạo thẩm mỹ, hiện có một cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội. Khi đăng ký chương trình, chị đang sống ở TP.HCM, nhưng vì dịch bệnh covid-19 ảnh hưởng đến kinh doanh, Minh Uyên phải chuyển về Hà Nội để sinh sống và làm việc.

{keywords}
Chị Minh Uyên

Nam chính của tập này là anh Nguyễn Phúc Thọ (40 tuổi, TP.HCM) đang làm nhân viên lái xe cho một công ty.

“Người Nam kẻ Bắc” đã khiến MC Hồng Vân lo ngại tuy nhiên người dẫn chương trình Quyền Linh trấn an cặp đôi: “Tình yêu đủ thăng hoa thì khoảng cách không còn là vấn đề”.

Về đường tình duyên, Minh Uyên từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chị đang nuôi hai con gái, 14 và 8 tuổi.

Anh Phúc Thọ cũng từng ly hôn cách đây gần 10 năm và có một con trai 14 tuổi. Con trai ở với bà ngoại còn anh đang sống tại nhà riêng ở quận 9, TP.HCM.

Hiện, anh Phúc Thọ mong muốn tìm được người phụ nữ chân thật, biết quan tâm gia đình, biết nấu ăn. Trong khi đó, chị Minh Uyên muốn gặp được người đàn ông hiếu thảo, phúc hậu và tử tế.

Có mặt tại trường quay, em trai của Minh Uyên cho biết, chị gái của anh từng trải qua đổ vỡ nên tính cách khá mạnh mẽ và khó tin tưởng vào đàn ông. Anh hi vọng, anh Phúc Thọ có thể ra Hà Nội sinh sống và chăm sóc cho Minh Uyên.

Phút gặp mặt, anh Phúc Thọ tặng Minh Uyên đôi giày. Anh còn cẩn thận mang giày cho chị. Điều bất ngờ là đôi giày này vừa in chân của Minh Uyên khiến hai MC trầm trồ không ngớt.

“Em rất thích đôi giày này. Nó không những vừa chân em mà màu sắc rất nhã nhặn”, Minh Uyên gửi lời cảm ơn đến người đàn ông lần đầu gặp mặt.

Hai MC cũng dành lời khen: "Đây là một hình ảnh đẹp. Em hãy cất đôi cũ vào bên trong. Mình thay đổi cuộc đời đi, cất quá khứ lại để có một cuộc sống mới tươi đẹp hơn". Minh Uyên cũng tặng đối phương chiếc cà vạt. Chị nói: "Anh có thích nó không? Nếu sau này em và anh có duyên, em sẽ cố gắng học thắt cà vạt và thắt cho anh mỗi buổi sáng".

Minh Uyên chia sẻ lo lắng về khoảng cách khi chị đang sống ở Hà Nội, còn Phúc Thọ lại sống ở TP.HCM, anh Phúc Thọ liền đáp, nếu quen nhau, anh sẽ thường xuyên bay ra Hà Nội để thăm bạn gái. “Sau này, nếu hợp nhau, mình sẽ chuyển về TP.HCM sinh sống, làm việc”, anh nói.

Minh Uyên đặt vấn đề: "Nhưng nếu em vẫn muốn giữ công việc và sống ở Hà Nội, anh nghĩ như thế nào?”. Phúc Thọ chia sẻ, anh sẽ đi lại giữa 2 nơi nhưng người phụ nữ lo lắng nếu như vậy cuộc sống gia đình sẽ rất khó khăn.

Minh Uyên bày tỏ muốn Phúc Thọ ra Hà Nội để sinh sống nhưng anh tỏ ra lưỡng lự và cho biết cần thời gian để suy nghĩ cũng như sắp xếp lại công việc. “Nếu hợp lý thì anh sẽ ra Hà Nội sinh sống”, anh khẳng định.

{keywords}
Cặp đôi đều trải qua đổ vỡ trong hôn nhân

Đến giây phút cuối, chỉ có nút bấm của Phúc Thọ sáng đèn, còn chị Minh Uyên đã không bấm nút hẹn hò. Khi được hỏi về lý do, chị nói: "Cho em nắm tay anh. Thật ra anh là một người đàn ông tốt và sẽ may mắn nếu cô gái nào lấy được người như anh. Tuy nhiên có một lý do để em không bấm nút đó là khoảng cách của chúng ta quá xa.

Lỗi là do em, vì trước kia em làm việc ở trong này và xác định sẽ lập nghiệp ở đây, nhưng vì lý do khách quan nên em phải chuyển lại ra ngoài Hà Nội. Lý do em không bấm nút không phải vì em chê anh bất cứ điều gì cả, anh rất tốt.

Em chỉ lo lắng khi ở độ tuổi như chúng ta, còn con cái, công việc mà không có cái gì chắc chắn để mang lại tương lai cho cả hai thì sẽ làm lỡ cơ hội cho cả anh và em. Em chúc anh hạnh phúc".

Trước sự từ chối khéo léo của người phụ nữ, Phúc Thọ cũng đành ngậm ngùi: “Anh cũng chúc em sẽ tìm được người chăm sóc, lo lắng cho em”.

Nghe những lời nói của Minh Uyên, MC Quyền Linh vỗ tay. Anh nói: “Nếu anh là Phúc Thọ, anh sẽ mạnh mẽ hơn nữa. Anh sẽ ra Hà Nội. Em cũng không dứt khoát lắm, làm cho cô ấy có vài điều phải suy nghĩ”.

Từ chối phũ phàng bạn gái, người đàn ông 2 đời vợ bị khán giả phản ứng

Từ chối phũ phàng bạn gái, người đàn ông 2 đời vợ bị khán giả phản ứng

Đưa ra quá nhiều yêu cầu về ngoại hình, nơi sinh sống cho bạn gái được mai mối, anh Đặng Ngọc Tiến khiến khán giả phản ứng.

Nam Phương