- Khán giả yêu mến Bạn muốn hẹn hò đã tiếc nuối khi chuyện tình của cô nàng hot girl Tây Nguyên và anh trưởng phòng kinh doanh "đứt gánh" trước khi chương trình được phát sóng.

Xem video: Chương trình Bạn muốn hẹn hò Ái Thy tham gia

Khi chương trình Bạn muốn hẹn hò số 317 phát sóng, cô gái Ái Thy (22 tuổi - quê Đăk Lăk) đã khiến nhiều chàng trai mất ăn mất ngủ vì có vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl.

{keywords}
Ái Thy - cô gái Tây Nguyên xinh đẹp khiến nhiều chàng trai phải thổn thức

Trong chương trình, cô và bạn cùng chơi - Anh Khoa nhận thấy cả hai có nhiều điểm chung nên đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Khán giả yêu mến, theo dõi chương trình liên tục dành những lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi. Họ hy vọng cặp đôi sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, mới đây trên trang fanpage chính thức của Chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, nhiều khán giả chia sẻ đầy tiếc nuối, cặp đôi đã chia tay nhau trước khi chương trình được phát sóng. 

Cách đây 7 giờ, trên trang facebook cá nhân, Ái Thy cũng chia sẻ một dòng trạng thái, ám chỉ mối quan hệ của mình và bạn trai đã “đứt gánh” và cô vẫn là người độc thân, vui vẻ.

Trên trang cá nhân cô tiết lộ lý do chia tay Anh Khoa là do một người phụ nữ khác.

{keywords}
Nội dung đoạn tin nhắn giữa cô và người con gái "bí ẩn"

Cô chia sẻ: “Đáng ra mình không nên nói ra câu chuyện này nhưng sau khi phát sóng cũng có nhiều người chúc mừng hỏi han và cũng không ít người quan tâm đến chuyện mình và anh ấy hiện đã đi tới đâu.

Mình cũng không nghĩ là chuyện này của mình lại thành tâm điểm để dư luận bàn tán mấy ngày qua".

Theo Ái Thy, khi còn đang sinh sống và làm việc ở TP HCM cô rất thích chương trình Bạn muốn hẹn hò, lại đang độc thân, nên cô đăng ký tham gia.

Sau này vì một số lý do riêng nên cô chuyển về quê làm việc. Cô về quê được vài tháng thì BTC gọi cô vào ghi hình.

Rời chương trình, cô và Anh Khoa cũng có nhắn tin qua lại tìm hiểu nhau. Nhưng chỉ được  1 thời gian ngắn, cô thường xuyên bị một người phụ nữ khác làm phiền.

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, Ái Thy cho biết: "Em cũng không muốn mang chuyện này ra làm ảnh hưởng đến Anh Khoa và bạn nữ kia. 

Nhưng có nhiều ý kiến trái chiều, quy chụp không đúng về em, nhất là khi BTC đưa câu nói giới thiệu về em trên fanepage "muốn có người yêu ở Sài Gòn" nên em mới đăng để đính chính cho mọi việc rõ ràng".

Ái Thy cho biết thêm, cô không rõ mối quan hệ của Anh Khoa và người phụ nữ kia là gì nhưng Ái Thy thấy có gì đó không ổn, không rõ ràng nên cô đã chủ động chấm dứt. Cô mong muốn tìm cho mình một người bạn trai khiến cô có thể thấy yên tâm. Tuy nhiên Anh Khoa không mang lại cho cô cảm giác đó.

Ái Thy cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn trò chuyện giữa cô và người phụ nữ lạ mặt.

Trong đoạn tin nhắn đầu tiên, cô gái lạ mặt nói với Ái Thy rằng “Chị nghĩ chắc em không muốn quen một người như vậy đâu”, đồng thời còn thể hiện mình đã đọc được đoạn chat riêng tư của Ái Thy và Anh Khoa, chứng minh mối quan hệ rất thân thiết của cả hai.

Khi Ái Thy đề nghị được cùng chat với Anh Khoa để làm rõ những nghi vấn, cô gái lạ mặt ngay lập tức từ chối với lý do “chị là người tế nhị. Chị chỉ muốn em biết là đủ rồi. Chị làm vậy là vì em”.

Ái Thy tiết lộ, chương trình Bạn muốn hẹn hò có sự tham gia của cô được ghi hình hôm 24/7 và mối quan hệ của cả hai đã kết thúc 20 ngày sau đó.

Còn Anh Khoa ngay sau đó vẫn tỏ ra luyến tiếc mối tình vừa kịp chớm nở đã lụi tàn với cô gái Tây Nguyên.

{keywords}

Trên trang cá nhân anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em, ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau cũng là lần cuối cùng anh được nhìn những nụ cười từ em... Anh chỉ biết nhìn và thầm xin lỗi những phiền phức gây ra cho em. Mong rằng sẽ có người tốt đến bên cạnh và chăm sóc cho em".

Cô nàng hot girl có thói quen 'kinh dị' được dân mạng lùng sục

Cô nàng hot girl có thói quen 'kinh dị' được dân mạng lùng sục

Tham dự Bạn muốn hẹn hò, cô gái Đắk Lắk cho biết cô có thói quen "kinh dị" là hay cáu giận và cắn người khác khi đói.

'Em gái mưa' phiên bản Huỳnh Lập đạt gần 3 triệu lượt xem sau một ngày

'Em gái mưa' phiên bản Huỳnh Lập đạt gần 3 triệu lượt xem sau một ngày

Chuyện tình thơ mộng của em gái mưa với thầy giáo cùng giọng hát mượt mà của Hương Tràm đã bị "hài hước hóa" đến không thể nhận ra.

Nhật Linh