- Trong màn gặp gỡ người thân, cô gái nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía nhà trai. Tuy nhiên, chàng trai thì không thuận lợi như thế. Anh bị đàng gái “hù dọa” đến toát mồ hôi.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 278 là chàng trai Trần Ngọc Phi Vũ, (33 tuổi, nhân viên hành chính tại TP HCM) và cô gái Trịnh Thị Lan Anh (28 tuổi, nhân viên kế toán, quê Bà Rịa Vũng Tàu).

Trong chương trình, cô gái Lan Anh cho biết, điểm mạnh của Lan Anh là biết nấu ăn, gọn gàng, sạch sẽ, biết quan tâm đến mọi người trong gia đình. Điểm yếu của Lan Anh là khó tính và có giọng nói to.

Đến với chương trình, Lan Anh mong muốn tìm được bạn trai cao từ 1m65 -1m70, không hói, ngoại hình tươm tất, gọn gàng, không gia trưởng, biết quan tâm đến mọi người.

Chàng trai Phi Vũ cho biết, điểm mạnh của anh là thẳng thắn, vui vẻ, nhiệt tình. Anh là người sống có trách nhiệm với gia đình và công việc. Phi Vũ mong muốn tìm được bạn gái không mập, không ốm, biết quan tâm đến gia đình. Anh không thích bạn gái lười biếng…

Trong màn gặp gỡ người thân, cô gái nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía nhà trai. Tuy nhiên, chàng trai thì không thuận lợi như thế. Anh bị “hù dọa” đến đổ mồ hôi hột.

Phía nhà gái tham gia trương trình bao gồm cả phòng làm việc của Lan Anh. Những người đồng nghiệp này nhận xét, chàng trai này, hợp với Lan Anh. Tuy nhiên, những người chị này cũng không quên nhắc nhở chàng trai phải dè chừng nếu làm Lan Anh tổn thương...

Khi hai người gặp nhau, cả hai đã có cuộc trò chuyện khá ăn ý. Chàng trai quá nôn nao trong lúc bấm nút khiến hai MC Quyền Linh và Cát Tường không khỏi phấn khích.

Hai MC nói lời chúc mừng với cặp đôi. Quyền Linh cho rằng, đây là cặp đôi rất đẹp và hợp nhau.

Cô gái tự ti trước nhà trai khiến MC Cát Tường 'nổi giận'

Cô gái tự ti trước nhà trai khiến MC Cát Tường 'nổi giận'

Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái Mỹ Duyên tỏ ra tự ti trước chàng trai, cô cho rằng, chàng trai đẹp hơn cô, giỏi hơn cô… Cô sợ mình không xứng với chàng trai. Điều này khiến MC Cát Tường phải lên tiếng nhắc nhở.

Chàng 'thích nổ' cưa đổ nàng 'hoang tưởng' thu hút cộng đồng mạng

Chàng 'thích nổ' cưa đổ nàng 'hoang tưởng' thu hút cộng đồng mạng

Thành Hiếu khoe với MC Quyền Linh, mình có hơn chục loại bằng cấp từ bằng đại học cho đến bằng MC, võ thuật, thuốc nam... nhưng khi thể hiện vai trò làm MC anh đã bị "đổ bài".


Minh Anh