- Khi MC Cát Tường hỏi về chuyện làm dâu sau hôn nhân của bạn gái, Hoàng Nguyên có vẻ hiểu sai ý của MC thành trồng cây dâu. Anh nông dân đáp tỉnh bơ: “Dưới em nóng, không trồng dâu được”. Sự hiểu nhầm này khiến cả trường quay ôm bụng cười. 

Video 1: Chết cười chàng trai hiểu sai ý của MC Cát Tường

Video 2: Cô gái do dự không muốn bấm nút hẹn hò

Xuất hiện trong phần 2 Bạn muốn hẹn hò tập 284 là cô gái Dương Thị Tùng (27 tuổi, làm hành chính nhân sự ở Đồng Nai) và chàng trai Lê Hoàng Nguyên (35 tuổi, làm nông nghiệp ở Lâm Đồng).

Chia sẻ với chương trình, Hoàng Nguyên cho biết, anh trải qua ba mối tình nhưng không mối tình nào êm đẹp. Anh tốt nghiệp đại học xây dựng nhưng không làm theo chuyên nghành học mà về quê phụ giúp việc nông nghiệp, trồng rau giúp gia đình.

Anh có thể làm tất cả những gì mà bạn gái yêu cầu, anh muốn tìm mẫu bạn gái biết lo cho gia đình, ngoan hiền và tự lập.

Khi MC Cát Tường hỏi về chuyện làm dâu, Hoàng Nguyên có vẻ hiểu sai ý của MC thành trồng cây dâu. Anh đáp tỉnh bơ: “Dưới em nóng, không trồng dâu được”. Sự hiểu nhầm này khiến cả trường quay cười ngất. 

Về phía Dương Tùng, cô cũng cho biết, mình trải qua vài mối tình nhưng không có kết quả. Điểm mạnh của cô là mạnh mẽ, độc lập và điểm yếu là "mạnh mẽ quá nên người khác không thấy được sự yếu đuối của cô".

Cô mong tìm được bạn trai có tài đức, bản lĩnh, thấu hiểu và khiến trái tim cô rung động.

Ngoài ra cô thích có một mối tình đẹp như cặp đôi Hà Thư Hoàn và Y Bình trong phim “Tân dòng sông ly biệt”.

Gặp mặt nhau, cặp đôi chia sẻ nhiều về chuyện yêu xa, hôn nhân. Cô gái khéo léo “trách” chàng trai quá thụ động, vì cô thích một người đàn ông chủ động trong mọi chuyện, kể cả việc yêu đương.

Ở màn bấm nút hẹn hò, dù chàng trai đã bấm nút nhưng Dương Tùng còn do dự. Tuy vậy cuối cùng, cặp đôi cũng nắm tay nhau, tiến đến tìm hiểu trong thời gian tới.

Chàng lính không quân hồn nhiên kể về cuộc hẹn 15 ngày với bạn gái cũ

Chàng lính không quân hồn nhiên kể về cuộc hẹn 15 ngày với bạn gái cũ

Kể về các mối tình đã qua, chàng chiến sĩ không quân Thanh Thủy khiến cả trường quay thót tim, hai MC “xanh mặt” khi nói về mối tình và cuộc hẹn hò kéo dài suốt 15 ngày với bạn gái cũ ở TP. HCM.

Tỏ tình 'thảm họa', chàng kỹ sư mất cơ hội hẹn hò với cô gái xinh đẹp

Tỏ tình 'thảm họa', chàng kỹ sư mất cơ hội hẹn hò với cô gái xinh đẹp

Trong khi mọi người chờ đợi một màn tỏ tình lãng mạn thì chàng kỹ sư lại quay sang Quyền Linh hỏi: “Nói gì, anh bày cho em?”.

Diệu Bình