- Chàng trai bán thịt lợn sẵn sàng thay đổi công việc và cuộc sống, chỉ cần cô gái đồng ý hẹn hò.

Video: Chỉ cần em đồng ý, anh sẽ bỏ nghề bán thịt lợn

Video: Cô gái đòi cuối năm tổ chức cưới sau 1 phút gặp mặt

Tham dự trong phần 2, tập 292 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Trần Thị Kim Chi (28 tuổi, quê Khánh Hòa). Cô gái đang làm nhân viên văn phòng ở TP.HCM.

Tham gia cùng Kim Chi là chàng trai Nguyễn Tiến Nghiệp (30 tuổi, quê Thái Bình). Tiến Nghiệp đang kinh doanh thịt lợn ở TP Buôn Mê Thuột.

Kim Chi giới thiệu, mình là người vui vẻ, nấu ăn ngon, biết may vá. Cô muốn tìm bạn trai sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, hòa đồng. Về nghề nghiệp của đối phương, Kim Chi cho biết, cô không thích bạn trai bán thịt lợn. Theo cô gái, bạn trai có thể bán gì cũng được trừ động vật ra.

Tiến Nghiệp cho biết, anh không hút thuốc, không rượu chè, cờ bạc. Anh là người nhút nhát nhưng có chí cầu tiến. Anh muốn tìm bạn gái cao 1m60, không lười biếng, ngoại hình dễ nhìn.

Tiến Nghiệp chia sẻ, anh từng có 1 đời vợ trên hôn thú, đang chuẩn bị cho đám cưới thì họ ly hôn. Tâm sự về cuộc hôn nhân chóng vánh này, anh Nghiệp cho biết, anh và vợ quen biết qua mai mối, khi đăng kí kết hôn rồi mới thấy nhiều mâu thuẫn nên chia tay.

Chàng trai này khẳng định mình sẽ thay đổi công việc, không bán thịt lợn nữa nếu Kim Chi hẹn hò với anh.

Ở màn gặp mặt, Tiến Nghiệp ngỏ lời với bạn gái và đề nghị sang năm 2018 hai người sẽ kết hôn. Tuy nhiên có vẻ Kim Chi rất nóng lòng nên nói muốn cuối năm tổ chức luôn.

Khi được MC Quyền Linh nhận xét về bạn trai mới gặp, Kim Chi chỉ biết dùng từ “tốt” để khen ngợi bạn trai. Kết thúc chương trình, cặp đôi dễ thương đã đồng ý bấm nút hẹn hò trong sự reo hò của mọi người.

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Cát Tường tò mò với anh chàng 36 tuổi không mảnh tình vắt vai

Từng để ý rất nhiều cô gái, tuy nhiên Thanh Hải giãi bày do nhút nhát nên khi thích ai anh toàn để trong lòng. 

Cô nàng hay chê tán đổ chàng quản lý bất động sản đẹp trai

Cô nàng hay chê tán đổ chàng quản lý bất động sản đẹp trai

Chàng trai chia sẻ đang chuẩn bị nhà cửa để cưới vợ, nếu gặp cô gái ưng ý anh sẽ cưới trong năm nay hoặc trong 3 tháng nữa. Anh hài hước nói: “lấy nhau vài tháng thì đẻ con luôn”.

Vỹ Khúc