- Chàng trai nói rung động với cô gái nhưng lại từ chối hẹn hò với cô giáo mầm non vì lý do không ngờ...

Video: Chàng trai thích mẫu bạn gái giống Cát Tường

Video: Chàng trai nói rung động nhưng lại từ chối hẹn hò

Xuất hiện trong phần 2, tập 294 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Đới Văn Ty (28 tuổi, quản lý bảo trì trong nhà máy bê tông) và cô gái Trần Thị Hương (28 tuổi, cô giáo mầm non).

Văn Ty đang sinh sống và làm việc ở Biên Hòa, Đồng Nai còn Trần Hương quê ở Quảng Bình nhưng làm việc ở Xuân Lộc, Đồng Nai.

Cô gái Trần Thị Huonwg muốn tìm bạn trai có ngoại hình cao hơn cô, sống có trách nhiệm và công việc ổn định. Cô không thích người gia trưởng, nóng tính và có thói quen hút thuốc lá.

Trong khi đó, chàng trai muốn tìm mẫu bạn gái truyền thống, không trang điểm quá nhiều. Hình mẫu lý tưởng của anh là MC Cát Tường

Hai người  làm việc sinh sống ở cách nhau tới 80 km. Trong khi cô gái cho rằng khoảng cách như vậy cũng không quá xa lắm thì chàng trai lại liên tục bày tỏ sự e ngại.

Ở màn gặp mặt, anh Ty nhận xét cô gái chững chạc, dễ thương, biết chăm lo gia đình. Anh cho biết, mình đã rung động trước Hương. Hiện bố anh Ty đang ở cùng, nếu hai người hẹn hò anh sẽ đưa bạn gái ra mắt gia đình.

Mặc dù hết lời ngợi khen cô gái, nhưng phút cuối chàng trai lại bất ngờ từ chối hẹn hò vì lý do xa xôi về mặt khoảng cách.

Vợ chồng son: Hài hước nghe chuyện anh chồng đẹp trai nhưng thích 'nổ'

Vợ chồng son: Hài hước nghe chuyện anh chồng đẹp trai nhưng thích 'nổ'

Trong lần gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi, Trà My chia sẻ tật xấu của Văn Tường là nói chuyện khá nhiều và rất thích 'nổ'.

Chồng có sở thích quái gở, vợ tung 'chiêu độc' trị tới nơi tới chốn

Chồng có sở thích quái gở, vợ tung 'chiêu độc' trị tới nơi tới chốn

Anh Tuyền còn có sở thích “quái gở” là thấy người ta định làm thịt con gì là anh mua về nuôi rồi thả. Chị Phượng có lần đã mang cặp chim bồ câu anh mua nấu cháo. Sau lần đó anh bị ám ảnh…

Vỹ Khúc