- Ở màn gặp mặt, MC Quyền Linh đã hài hước cho rằng, chàng trai và cô gái hãy cầm tay nhau 2 tiếng để cảm nhận về nhau...

Video: Tiêu chí tìm vợ của chàng trai 'nhẹ dạ cả tin'

Video: Chết cười MC Quyền Linh khuyên cặp đôi cầm tay nhau 2 tiếng

Xuất hiện trong phần 2, tập 297 Bạn muốn hẹn hò là anh Nguyễn Xuân Minh (35 tuổi, quê Hà Tĩnh, kinh doanh bất động sản) và chị Nguyễn Thị Dung (28 tuổi, quê Thanh Hóa). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Chị Dung chia sẻ, mình là người khéo tay biết đan móc, thêu thùa… Chưa trải qua mối tình nào, chị muốn tìm bạn trai có ngoại hình cao 1m65, tính hòa đồng, không hút thuốc lá.

Giới thiệu bản thân, anh Minh cho biết, anh là người vui vẻ, hòa đồng, đam mê thể thao, văn nghệ. Anh Minh thích bạn gái cao 1m57 trở lên, trắng trẻo, dễ nhìn. Anh không thích bạn gái lăng nhăng, ăn mặc lòe loẹt.

Khi tấm màn được kéo lên, MC Quyền Linh hài hước bảo cặp đôi cầm tay nhau 2 tiếng đồng hồ để thử cảm nhận sự rung động của trái tim.

Tuy cặp đôi đưa ra những lời nhận xét tốt về nhau, chị Dung còn đề nghị hai người nên cho nhau cơ hội hẹn hò nhưng vào phút chót họ vẫn quyết định không bấm nút vì không có sự rung động với đối phương.

Quyền Linh phấn khích làm mai cho 'cặp đôi gãy đổ' vui tính

Quyền Linh phấn khích làm mai cho 'cặp đôi gãy đổ' vui tính

Cặp đôi tham gia Bạn muốn hẹn hò lần này đã từng gãy đổ trong hôn nhân. Họ vô cùng vui tính và dễ thương khiến ông mai Quyền Linh phấn khích.

Mẹ chàng trai rơi lệ tại trường quay vì con trai tìm được bạn gái ưng ý

Mẹ chàng trai rơi lệ tại trường quay vì con trai tìm được bạn gái ưng ý

Chứng kiến con trai tìm được bạn gái ưng ý, người mẹ không kìm được đã bật khóc ngay tại trường quay Bạn muốn hẹn hò.

Hồ Mặc Mặc