- Ở màn gặp mặt, MC Quyền Linh được phen choáng váng khi cặp đôi cho biết không nhớ nổi tên nhau dù cả hai đã giới thiệu ở đầu chương trình.

Video: Yêu cầu tìm bạn trai “đơn giản” của cô gái

Video: Chàng trai nhút nhát không dám cầm bạn gái

Xuất hiện trong phần 2 Bạn muốn hẹn hò tập 301 là chàng trai Phạm Trường Nhân (28 tuổi, TP.HCM, nhân viên công ty quảng cáo) và cô gái Trần Thị Kim Ngân (24 tuổi, Huế, giáo viên mầm non).

Lý giải lý do dù rất xinh đẹp, nghề nghiệp ổn định nhưng vấn “ế”, Kim Ngân cho biết, do công việc quá bận rộn và môi trường công việc ít tiếp xúc với nam giới nên cô chưa có điều kiện để tìm "nửa kia".

Kim Ngân tự nhận mình người nấu ăn ngon, biết chăm lo cho gia đình. Cô chia sẻ, mẫu bạn trai lý tưởng của cô rất “đơn giản” nhưng khi cô gái chia sẻ các tiêu chí MC phải choáng. 

Tiêu chuẩn của cô là cao 1m70, biết chăm sóc gia đình, không hút thuốc, ít ăn nhậu. Kim Ngân thích bạn trai mặc đồ Tây, cô không thích con trai gia trưởng và ở bẩn. 

Trường Nhân giới thiệu mình là người hòa đồng, giỏi thể thao nhưng thiếu quyết đoán. Anh muốn 2 năm nữa sẽ kết hôn, mẫu bạn gái anh tìm là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.

Ở màn gặp mặt, MC Quyền Linh được phen choáng váng khi cặp đôi cho biết không nhớ nổi tên nhau cả hai dù đã giới thiệu ở đầu chương trình.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò. Mặc dù được Kim Ngân và hai MC gợi ý nhưng Trường Nhân không dám cầm tay bạn gái, khiến cô nàng phải chủ động nắm tay anh.

Cô nàng Vũng Tàu xinh xắn, ghét bạn trai xịt nước hoa nồng nặc

Cô nàng Vũng Tàu xinh xắn, ghét bạn trai xịt nước hoa nồng nặc

Thụy Vi không thích bạn trai bụng phệ, đầu hói, răng khểnh, xịt nước hoa nồng nặc. Mẫu bạn trai của cô là giống diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Kim Bum. 

Anh chàng đẹp trai chưa gặp mặt đã bị nhà gái từ chối phũ phàng

Anh chàng đẹp trai chưa gặp mặt đã bị nhà gái từ chối phũ phàng

Trong màn gặp gỡ người thân, cậu của Bích Ngọc đã thẳng thắn cho rằng, người đàn ông này (tức Phạm Luân) chỉ thích hợp làm bạn.

Nhật Linh