- Rủ bạn thân 10 năm đến cổ vũ cho mình, tuy nhiên chàng trai lại bị bạn thân bóc mẽ không tiếc lời ở trường quay Bạn muốn hẹn hò.

Video: Cô gái xinh đẹp nói về tiêu chí chọn bạn trai

Video: Chàng trai ngượng ngùng vì bị bạn thân bóc mẽ

Xuất hiện trong phần 1, tập 304 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Nguyễn Thị Hạnh Ny (25 tuổi, làm nghề may mặc ở TP.HCM) và chàng trai Trần Tiễn Hội (26 tuổi, làm sản xuất cà phê ở Biên Hòa).

Xuân Ny giới thiệu, cô là người dễ mến, dễ gần. Cô mới trải qua một mối tình 3 năm nhưng không có kết quả. Công việc bận rộn, đi học nên cô ít có cơ hội tìm hiểu ai. Cô không thích bạn trai gia trưởng, mẫu người yêu lý tưởng của cô là cao trên 1m67, mặt thân thiện.

Chàng trai Tiễn Hội cho biết, anh là người tự tin, yêu ca hát, từ chạy xe máy đến đi tắm đều…hát. Anh muốn tìm bạn gái gốc miền Trung, biết nấu ăn, tôn trọng chăm lo cho gia đình

Chia sẻ với chương trình, chàng trai cho biết mình đang làm việc ở Biên Hòa nhưng lâu dài anh có ý định mua chung cư ở TP.HCM để sinh sống.

Trong chương tình, chàng trai này đã bị bạn thân 10 năm bóc mẽ tính xấu. Người bạn này cho biết, Tiễn Hội rất nóng tính. “Nếu Tiễn hội đã nóng lên thì… cả thế giới không cản được”, người bạn này chia sẻ.

Ở màn gặp mặt, bằng giọng hát và sự chân thành của mình chàng trai đã cưa đổ cô gái xinh đẹp, hiền lành. Hai người đã bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tiến đến xa hơn.

Quyền Linh ngẩn người trước tiêu chuẩn chọn bạn trai của 'gái ế'

Quyền Linh ngẩn người trước tiêu chuẩn chọn bạn trai của 'gái ế'

Tham gia trong Ban muốn hẹn hò, cô gái Thu Trâm đưa ra tiêu chí chọn bạn trai khiến MC Quyền Linh phải ngẩn người vì choáng.

Cô gái Hà Nội xinh đẹp hối thúc chàng bán thuốc thú y bấm nút hẹn hò

Cô gái Hà Nội xinh đẹp hối thúc chàng bán thuốc thú y bấm nút hẹn hò

Bức rèm vừa được kéo lên, cô gái đã liên tục đề nghị chàng trai bấm nút, cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Sự “nóng vội” của cô gái khiến MC Cát Tường phải hài hước lên tiếng nhắc cô: “Từ từ đi em, chị sẽ gả em mà”.

Nhật Linh