- Khán giả phát sốt trước ba cô em gái của chàng trai tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 306. Nhiều người không tiếc lời khen nhà chàng trai tốt phước, sinh được ba nàng tiên giỏi giang.

Video: Các em gái xinh như mộng của chàng trai

Video Màn tỏ tình thảm họa khiến chàng trai lỡ mất cô gái 

Xuất hiện trong phần 1, tập 306 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Thanh Phong (25 tuổi, quê Bến Tre, kỹ sư công nghệ thông tin) và cô gái Ngọc Ánh (24 tuổi, quê Tiền Giang, nhân viên văn phòng). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Thanh Phong chia sẻ, do tính tình nhút nhát và khả năng ăn nói không lưu loát nên anh vẫn chưa có mối tình vắt vai. Về ngoại hình, Thanh Phong cao ráo, khỏe mạnh và chững chạc. Tuy nhiên anh tự nhận mình có khiếm khuyết là... bị hói nhẹ, và điều này khiến bạn nữ cùng chơi hồi hộp vì cô không thích chàng trai hói đầu. 

Ngọc Ánh chia sẻ, cô cũng khá nhút nhát. Cô cho rằng mình khá khó tính trong việc tìm người yêu. Vì vậy, cô vẫn chưa trải qua mối tình nào và chưa biết đến cảm giác nắm tay, ôm hay hôn người mình yêu thương. Cô thích bạn trai có ngoại hình cao, dễ thương và mũm mĩm. 

Khi MC Quyền Linh hỏi về người cùng đi tham dự chương trình, Thanh Phong đã giới thiệu ba cô em gái mặc váy trắng vô cùng xinh đẹp ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Cô em gái ở giữa với khả năng ăn nói hoạt bát, có duyên đã trò chuyện với Ngọc Ánh, giúp anh trai chinh phục đối phương.  

Cô nói: “Khi gặp chị Ánh, em cảm thấy rất ấn tượng. Ấn tượng đầu tiên là chị Ánh xinh và dễ thương. Ấn tượng thứ hai là chị Ánh là người Tiền Giang. Gốc ba em là người Tiền Giang nên ba cũng thích con gái miền Tây. Em rất thích chị và em nghĩ nếu ba em thấy chị thì ba em cũng sẽ thích".

Tuy nhiên ở màn gặp mặt, mọi sự giúp đỡ của ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường cùng cô em gái xinh đẹp đều không đưa đến được kết quả tốt cho Thanh Phong. Do quá hồi hộp nên anh không diễn tả được cảm xúc dành cho đối phương. Có lúc anh còn nói, mong Ngọc Ánh sẽ làm em gái của mình.

Biết mình lỡ lời Thanh Phong, ra sức thuyết phục, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn trai tốt. Nhưng hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười với Thanh Phong bởi Ngọc Ánh đã không bấm nút. 

Sau chương trình, rất nhiều khán giả nam đã sôi sục săn lùng thông tin cá nhân của cô em gái trên mạng xã hội. Nhiều người đều bày tỏ thái độ ngưỡng mộ và yêu mến với cô "em chồng hụt" này.

Cười ngất với anh tài xế xe tải sáng tác thơ tán gái

Cười ngất với anh tài xế xe tải sáng tác thơ tán gái

Chàng tài xế xe tải vui tính giới thiệu mình không biết tán gái nhưng đã khiến cô bạn gái mới quen đổ gục bằng  4 câu thơ " bá đạo" về nghề tài xế do mình tự sáng tác...

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Rủ bạn thân 10 năm đến cổ vũ cho mình, tuy nhiên chàng trai không ngờ bị bạn thân bóc mẽ không tiếc lời trên sân khấu...

Nhật Linh