- Bên cạnh việc gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng trai còn khiến MC Cát Tường, Quyền Linh và khán giả trường quay cười lăn với những phát ngôn quá đỗi thật thà.

Video: Quyền Linh, Cát Tường ra sức "tra hỏi" chàng trai về chuyện giới tính

Video: Khán giả cười lăn với kế hoạch hẹn hò của chàng trai thật thà

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 307, phần 2 là chàng trai Nguyễn Đức Thoại (26 tuổi, nhân viên xuất nhập khẩu, quê Vũng Tàu) và cô gái Đào Thị Thu Thảo (26 tuổi, bán hàng online, quê Vũng Tàu).

Trong chương trình, chàng trai gây bất ngờ khi thú nhận, anh chưa từng có tình cảm với bất cứ cô gái nào, ngay cả khi xem phim, thấy người ta yêu và hôn nhau anh cũng không có cảm xúc.

Chia sẻ này của chàng trai khiến hai MC bất ngờ. MC Quyền Linh lập tức hỏi chàng trai về vấn đề giới tính. Tuy nhiên Đức Thoại khẳng định, anh bình thường. Việc chưa từng có cảm giác đối với phụ nữ là vì từ trước đến nay anh chưa gặp được đối tượng khiến anh rung động.

Bên cạnh việc gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng trai còn khiến MC Cát Tường “cạn lời” và các khán giả cười lăn với những phát ngôn hết sức thật thà.

Ngoài ra, cô gái và bố mẹ cô gái cảm thấy khó hiểu khi anh nói rằng, anh không thể ăn các loại cá sống dưới hồ. Bố của cô gái nói, chàng trai cần phải biết vượt lên chính mình, nếu không tự ăn được tất cả các loại thức ăn thì ông sẽ gửi anh vào trường huấn luyện quân đội trong 3 tháng.

Lần này, chàng trai lại khiến trường quay cười lăn khi anh nói với bố cô gái là: “Để anh học từ từ chứ nếu ép quá thì sẽ không vui”.

Đến khi cặp đôi gặp nhau, MC Quyền Linh và Cát Tường ra sức hỏi chàng trai xem anh có thấy thích cô gái không và kế hoạch hẹn hò như thế nào.

Chàng trai lại trả lời bằng những lời nói hết sức thật thà khiến MC Quyền Linh phải hài hước nói rằng, nếu cặp đôi đi chơi, có lẽ anh phải đi cùng.

Tuy nhiên, cô gái Thu Thảo lại cho rằng, những chàng trai thật thà thì thường tốt tính. Vì thế cô đã quyết định bấm nút hẹn hò trước sự cổ vũ của tất cả khán giả trường quay.

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Những cô gái nhảy bốc lửa, khuấy động trường quay Bạn muốn hẹn hò

Trong phần chia sẻ ưu điểm của mình, một số cặp đôi chọn hát để thể hiện tài năng của mình thì những cô gái này lại thích thể hiện bản thân bằng những điệu nhảy ‘bốc lửa’ nhằm gây tò mò cho đối phương đằng sau bức rèm.

Chàng trai gia trưởng đỏ mặt khi gặp mặt cô gái Đồng Nai

Chàng trai gia trưởng đỏ mặt khi gặp mặt cô gái Đồng Nai

Sự bối rối, run rẩy và ngượng ngùng của chàng trai gia trưởng khi gặp mặt cô gái Đồng Nai xinh đẹp khiến khán giả trường quay thích thú.

3 em gái xinh như mộng của chàng trai tham gia hẹn hò

3 em gái xinh như mộng của chàng trai tham gia hẹn hò

Khán giả phát sốt trước ba cô em gái của chàng trai tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 306. Nhiều người không tiếc lời khen nhà chàng trai tốt phước, sinh được ba nàng tiên giỏi giang.

Minh Anh