- Từng có cuộc hôn nhân lỡ dở, thầy giáo 36 tuổi muốn tìm bạn gái qua "Bạn muốn hẹn hò" nhưng không ngờ anh bị dân mạng chỉ trích nặng nề...

Video: Thông điệp thầy giáo đã ly hôn gửi đến các gia đình trẻ

Video: Thầy giáo trổ tài lẻ, "cưa cẩm" cô giáo tiểu học

Trong phần 2, tập 310 Bạn muốn hẹn hò là anh chàng Quốc Sự (36 tuổi, quê Bến Tre, thầy giáo dạy thể dục) và cô gái Lê Thị Thuý Hằng (27 tuổi, quê Bình Dương, giáo viên tiểu học).

Quốc Sự chia sẻ, anh từng có gia đình nhưng đã ly hôn, 2 con hiện ở với mẹ. Nguyên nhân khiến anh và vợ chia tay là do anh say mê công việc bỏ bê gia đình, nhiều lần vợ chồng mâu thuẫn dẫn đến đổ vỡ. 

Giới thiệu về bản thân, anh cho biết, mình là người khá hài hước, khá tự tin và hoạt bát trước đám đông. Anh chơi được nhiều môn thể thao cùng nhiều tài lẻ như hát hò, ảo thuật....

Theo Quốc Sự, mẫu bạn gái anh muốn tìm là người hiền lành, biết thông cảm chia sẻ, biết nấu ăn, nội trợ.

Thúy Hằng giới thiệu mình là người hòa đồng, sống tình cảm, chân thành và nhiệt tình trong tình cảm. Cô tiết lộ chỉ cần người khác to tiếng là cô sợ nên khi nghe Quốc Sự "bật mí" anh nóng tính, cô tỏ ra khá è rè.

Tuy nhiên, Quốc Sự đã trấn an cô gái, anh nói không bao giờ động tay chân với phụ nữ vì mỗi người phụ nữ là một bông hoa cần được nâng niu. Thúy Hằng cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cô sẵn sàng thông cảm cho chuyện quá khứ của Quốc Sự.

Ở màn gặp mặt, Quốc Sự còn trổ tài làm ảo thuật để gây bất ngờ cho bạn gái mới quen. Anh hi vọng bạn gái cho mình cơ hội được tìm hiểu. 

Sau thời gian trò chuyện, chia sẻ thấu hiểu nhau, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, tiến đến một bước xa hơn trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên sau khi chương trình phát sóng, trên trang fanpage của "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích thầy giáo 36 tuổi là ông bố vô trách nhiệm. Có người đặt câu hỏi: "Công việc với gia đình cái nào quan trọng hơn?".

Thậm chí có người còn nói, anh không lo xây dựng sự nghiệp, có kinh tế nuôi con lại mải mê đi tìm hạnh phúc riêng...

Trước những ý kiến chỉ trích, thầy giáo Quốc Sự đã lên tiếng "đáp trả" hết sức sâu cay. Anh viết: "Tôi không cố làm hài lòng bất kỳ ai bởi vì bản thân của mỗi chúng ta còn chưa làm hài lòng chính mình. Hãy đặt mình vào vị trí người khác đi rồi hãy... chặt chém!".

Ghi nhớ 7 điều này, cuộc sống của bạn sẽ an yên hơn

Ghi nhớ 7 điều này, cuộc sống của bạn sẽ an yên hơn

Hãy tham khảo 7 cách dưới đây để giải tỏa áp lực, giúp bản thân mình có cuộc sống "dễ thở" hơn nhé!

Cát Tường choáng với chàng trai chưa nắm tay đã rủ đi khách sạn

Cát Tường choáng với chàng trai chưa nắm tay đã rủ đi khách sạn

Văn Mạnh cho biết trình tự “tán gái” mà mọi người chỉ cho anh đó là, làm quen, nói chuyện, sau đó rủ đi café rồi vào khách sạn …

Nhật Linh