Đến với chương trình, chàng trai mong muốn tìm được cô gái là người là truyền thống. Đặc biệt chàng trai nhấn mạnh, người phụ nữ của anh phải là người có đạo đức. Tiêu chí này được anh nhấn mạnh rất nhiều lần…

Video: Tiêu chí chọn nửa kia của cặp đôi

Video: Cuộc trò chuyện của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt tập 311, phần 2 là cô gái Đặng Thị Thu Thảo (25 tuổi, kế toán, quê gốc Nam Định) và chàng quân nhân Phạm Văn Tiến (27 tuổi, quê Bắc Giang, chính trị viên phó đại đội). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về điểm mạnh điểm yếu của mình, Thu Thảo cho biết, cô là người vui vẻ, hòa đồng, suy nghĩ đơn giản, biết nấu ăn. Trong khi đó, chàng quân nhân Phạm Văn Tiến cho rằng, anh là người tự lập, giản dị và bản lĩnh.

Đến với chương trình, chàng trai mong muốn tìm được cô gái có chiều cao từ 1m60, là người là truyền thống. Đặc biệt chàng trai nhấn mạnh, người phụ nữ của anh phải là người có đạo đức.

Tiêu chí này được anh nhấn mạnh nhiều lần khiến cô gái và hai MC Quyền Linh và Cát Tường khó hiểu. Tuy nhiên chàng trai giải thích, có đạo đức là biết lễ phép và hiếu thảo với bố mẹ, biết trên biết dưới, biết đối nội đối ngoại.

Trong khi đó, cô gái mong muốn chàng trai là người cáo chiều cao từ 1m75, sáng sủa, chững chạc, không gia trưởng và không lăng nhăng. Cô không thích người ích kỷ và lười biếng.

Đồng nghiệp của chàng trai cho rằng, cô gái không cần thiết phải lo ngại chuyện lăng nhăng vì chàng trai sống trong môi trường quân đội, chịu sự quản lý của đơn vị, thủ trưởng.

Về việc gia trưởng, chàng trai cũng khẳng định, anh không phải là người gia trưởng. Gia đình anh có mình anh là con trai nhưng bố mẹ không quan trọng việc anh ở cùng hay không. Bố mẹ anh nói, quan trọng là vợ chồng sống với nhau ổn định và hạnh phúc.

Khi hai người gặp nhau, chàng trai nói, anh chỉ có một lời dành cho cô gái đó là: Tuyệt vời.

Cuối cùng, sau những tiếng đếm của MC Quyền Linh và Cát Tường, cặp đôi đã chính thức bấm nút hẹn hò.

Thượng úy 'toát mồ hôi' trước tình huống thử phản ứng của cô gái

Thượng úy 'toát mồ hôi' trước tình huống thử phản ứng của cô gái

Khi bức rèm được kéo kên, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện rất thú vị. Cô gái đã đưa ra các tình huống để thử phản ứng của chàng trai...

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Nhiều chàng trai tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò khi trổ tài ca hát của mình đã khiến khán giả và hai MC phải cười nghiêng ngả.

Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Phía bên kia bức rèm, Đặng Chí Thọ cho biết, khi đến với chương trình, anh đang bị gẫy xương tay. Tuy nhiên, anh vẫn tranh thủ thời gian, công việc và sức khỏe để bay vào tham gia chương trình.

Minh Anh