- Chia sẻ với chương trình, Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình...

Video: Chàng trai chia sẻ sở thích đặc biệt

Video: Cô gái chất vấn bạn trai về tình cũ

Tham gia phần 2, tập 315 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Ngân Hà (25 tuổi, quê Hải Phòng, trợ lý giám đốc cho một công ty) và Hoàng Gia (28 tuổi, quê Kiên Giang, giám sát kinh doanh). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Ngân Hà cho biết cô không thích làm công việc của phụ nữ như nấu ăn, dọn dẹp do ở nhà được mẹ chiều chuộng. Chưa từng trải qua mối tình nào, cô muốn tìm mẫu bạn trai không hói, không hô, bụng 6 múi.

Hoàng Gia giới thiệu, anh từng trải qua một mối tình dài 4 năm nhưng không đi đến hôn nhân do không có điểm chung. Anh chàng chia sẻ, mình có sở thích nhìn bàn chân và bàn tay của bạn gái. Mẫu bạn gái lý tưởng của Hoàng Gia là tóc ngắn, cá tính.

Khi gặp gỡ, Ngân Hà gây bất ngờ khi quan tâm hỏi Hoàng Gia về bạn gái cũ của anh. Sau thời gian trò chuyện ngắn ngủi, nhận thấy đối phương là người mình tìm kiếm bấy lâu, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò ở cuối chương trình.

Bạn muốn hẹn hò tập 315: Màn tỏ tình xúc động của chàng trai bán hoa quả

Bạn muốn hẹn hò tập 315: Màn tỏ tình xúc động của chàng trai bán hoa quả

Anh chàng hài hước nói mình phải ăn bằng thau, nói chuyện cả ngày cũng được trừ lúc đói bụng. Tuy nhiên, điểm yếu của anh chàng này là nhút nhát, nói lắp.

Cổ Cự Cơ hát nhạc phim 'Tân dòng sông ly biệt' khiến dân mạng thích thú

Cổ Cự Cơ hát nhạc phim 'Tân dòng sông ly biệt' khiến dân mạng thích thú

Người hâm mộ chắc hẳn vẫn chưa thể quên bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" đình đám một thời cùng bộ tứ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ. 

Nhật Linh