Chàng trai cho biết, anh không thích những phụ nữ hay càm ràm. Theo anh, khi chồng ra ngoài về, người vợ phải vui vẻ thì chồng sẽ thấy thoải mái hơn.

Video: MC tranh cãi về mong muốn tìm bạn gái của chàng trai

Video: Chàng trai thể hiện tài lẻ khiến khán giả cười lăn

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 316 phần 2 là chàng trai Trần Bá Tuấn (31 tuổi, quê Hà Nội, hiện là giám định container tại Tp.HCM) và cô gái Bùi Thị Diễm (27 tuổi, quê Quảng Ngãi, làm kế toán tại Bình Dương).

Trong chương trình, cô gái Bùi Thị Diễm cho biết, cô là người hiền lành, bao dung, dễ tính, uy tín. Tuy nhiên, cô cũng là người hay áp đặt những việc không thích cho bản thân.

Phía bên kia bức rèm, chàng trai Bá Tuấn lại gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1m77. Tuy vậy, cân nặng của anh không tương xứng với chiều cao nên hai MC Quyền Linh và Cát Tường đều hy vọng, sau chương trình, chàng trai sẽ có người chăm sóc và có thể tăng cân.

Chàng trai Bá Tuấn cho biết anh đã trải qua 5, 7 mối tình. Các mối tình này đều kết thúc chỉ trong 2, 3 tháng. Lý do là vì anh vô tâm, ít quan tâm đến bạn gái. Tuy nhiên, tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai khẳng định, anh đã rút kinh nghiệm và sẽ không vô tâm với bạn gái nữa.

Đến với chương trình, chàng trai muốn tìm bạn gái có ngoại hình dễ thương, khuôn mặt phúc hậu giống ca sỹ Như Quỳnh. Anh không thích những phụ nữ hay càm ràm. Theo anh, khi chồng ra ngoài về, người vợ phải vui vẻ thì chồng sẽ thấy thoải mái hơn.

Mong muốn của chàng trai đã gây nên luồng tranh luận giữa MC Cát Tường và Quyền Linh. MC Quyền Linh đồng tình với ý kiến của chàng trai. Tuy nhiên, MC Cát Tường lại cho rằng, nếu người chồng mải chơi, mải nhậu mà về nhà quá khuya thì mong muốn đó là điều không tưởng.

Khi cặp đôi gặp nhau, chàng trai khiến trường quay bật cười khi thể hiện tài kẻ hát nhac tự chế của mình. Cách hát của chàng trai khiến MC Quyền Linh và Cát Tường ngỡ anh đang đọc lời bài hát.

Thế nhưng, cô gái lại cho rằng, chàng trai có một giọng hát lạ. Vì thế, cuối cùng, cô đã quyết định bấm nút hẹn hò với Bá Tuấn.

Sở thích nhảy sexy trong phòng tắm của nam bác sĩ khiến MC hoảng hốt

Sở thích nhảy sexy trong phòng tắm của nam bác sĩ khiến MC hoảng hốt

Chàng bác sĩ khiến hai MC hoảng hốt và cô gái Ánh Vân bối rối khi nói rằng, anh có thói quen vào phòng tắm hát và nhảy sexy. Tại sân khấu Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường yêu cầu anh thể hiện sở trường này …

Cười chảy nước mắt với những sở thích lạ nhất Bạn muốn hẹn hò

Cười chảy nước mắt với những sở thích lạ nhất Bạn muốn hẹn hò

Thích chơi chim, thích sờ tay, sờ chân bạn gái, thích nói chuyện một mình… những chàng trai, cô gái này khiến hai MC và trường quay cười nghiêng ngả vì sự thật thà, hài hước của mình.

Trường quay phấn khích với kế hoạch hẹn hò của đại gia trang trại

Trường quay phấn khích với kế hoạch hẹn hò của đại gia trang trại

Khi hai người gặp nhau, chàng trai nhận định, cô gái là người xinh nhất ở trường quay ngày hôm nay. Anh cũng tuyên bố mời toàn bộ nhà gái cùng tham gia buổi hẹn hò đầu tiên của anh…

Minh Anh