- Ngay từ khi chưa lên sóng, cô dược sĩ xinh xắn đã khiến dân mạng sôi sục vì quan điểm "không sống thử trước hôn nhân".

Video: Nàng dược sĩ xinh đẹp chia sẻ về bản thân

Video: Màn tỏ tình đậm chất ngôn tình của chàng trai Bình Dương

Tham gia phần 1, tập 324 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Phan Thúy (25 tuổi, quê  Hà Tĩnh) làm dược sĩ ở Bình Dương.

Phan Thúy có ngoại hình xinh xắn, tính cách hiền lành. Giới thiệu về bản thân, cô cho biết mình là người ít nói, nhút nhát. Cô chưa từng trải qua mối tình nào.

Trên trang fanpage chính thức của chương trình, Phan Thúy từng chia sẻ về quan điểm trong tình yêu và hôn nhân. Cô nói, mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống vì vậy không chấp nhận việc sống thử  và có quan hệ sâu sắc trước hôn nhân. Cô thích kiểu tình yêu trong sáng.

Cô gái Hà Tĩnh xinh đẹp tâm sự, mẹ cô sợ con gái ế nên thúc giục con gái đăng kí tham gia Bạn muốn hẹn hò.

Đến thời điểm hiện tại, quan điểm của Phan Thúy đăng trên trang fanpage chính thức của chương trình đã thu hút hơn 10 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận.

Ngay từ khi chưa lên sóng,  Phan Thúy đã khiến dân mạng “điên đảo” truy tìm trang facebook cá nhân. Nhiều bạn nam bày tỏ sự ngưỡng mộ, cho rằng cô là hình mẫu lý tưởng để họ lấy làm vợ.

Các chàng trai này thi nhau khen ngợi nữ dược sĩ. Thậm chí có người còn xin cô gái đừng bấm nút để dành cơ hội cho họ.

Chàng trai tham gia chương trình cùng Phan Thúy là Nghiêm Nhựt (25 tuổi, quê Bình Dương) làm  kĩ thuật viên X'quang tại trung tâm y tế Tân Uyên, Bình Dương.

Chàng trai chia sẻ mình biết nấu ăn, đá bóng, từng tham gia nhóm nhảy của trường. Chàng kỹ thuật viên X'quang thích bạn gái có ngoại dễ nhìn, da trắng, tóc dài. 

Ở phần gặp mặt, chàng trai đã tặng cô gái màn vũ đạo đẹp mắt trên nền nhạc lãng mạn... Bất ngờ hơn, chàng trai đã đưa ra những tờ giấy nhắn nhủ cô gái hãy cho nhau cơ hội hẹn hò.

Kết thúc chương trình, cặp đôi cùng bấm vào nút hẹn hò trước sự phấn khích của khán giả truyền hình.

Cảnh hoang tàn trong công viên hàng chục tỷ đồng

Cảnh hoang tàn trong công viên hàng chục tỷ đồng

Sáng chủ nhật chúng tôi đến công viên thành phố Tân An (phường 3, TP Tân An, Long An). Công viên rộng, thoáng mát nhưng vắng lặng đến rợn người ngay trong những ngày cuối tuần.

Hành vi của chủ quán phở khiến nam công nhân phẫn nộ

Hành vi của chủ quán phở khiến nam công nhân phẫn nộ

Vì sợ mở nắp cống mùi hôi thối sẽ bay vào quán phở của gia đình, không ai dám vào ăn, người đàn ông hung hãn đe dọa các công nhân thoát nước. Anh ta khẳng định, muốn mở cống thì phải bước qua xác họ...

Những 'tiều phu' mưu sinh ở Sài Gòn

Những 'tiều phu' mưu sinh ở Sài Gòn

Tại TP.HCM, củi không còn là loại chất đốt thông dụng nhưng hằng ngày vẫn còn nhiều mảnh đời sống với nghề củi. Họ lầm lũi nhặt nhạnh từng que, từng khúc dồn lại để đến cuối tháng thu về 1- 2 triệu đồng, trang trải cuộc sống hằng ngày.

Nhật Linh