- Chỉ vì tỏ ra sâu sắc, chín chắn và có phần tự tin, chàng trai Vĩnh Long bị độc giả mạng phản ứng là 'quá gia trưởng', '27 tuổi mà suy nghĩ như người 72'...

Xem video: Yêu cầu chọn bạn gái khiến chàng trai bị phản ứng

Xem video: Chàng trai mang ổ khóa tặng bạn gái

Xuất hiện trong phần 2 tập 326 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Nguyễn Triều Tiên (27 tuổi - quê Long An), giao dịch viên và Vũ Khang ( 27 tuổi - quê Vĩnh Long) làm nhân viên kinh doanh.

Giới thiệu về bản thân mình, Triều Tiên cho biết cô là người tốt bụng, sống tình cảm, vui vẻ, lễ phép, nấu ăn ngon, thích dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa. Là mẫu người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên, cô hơi nóng tính, hay ghen và hay khóc nhè.

Một thời gian dài cô thấy chuyện tình duyên của mình lận đận nên chỉ tập trung cho công việc, bất kể ngày nghỉ hay cuối tuần.

Ba mẹ cô sợ con gái ế nên giục Triều Tiên đăng ký tham gia chương trình, tìm người kết hôn.

Trước khi chương trình phát sóng, trên trang fanepage của chương trình nhiều chàng trai sau khi đọc lời giới thiệu về Triều Tiên đã ngỏ ý muốn được theo đuổi cô gái. Bởi theo họ, cô Triều Tiên mang chuẩn mực của người phụ nữ Á Đông, sẽ là người vợ đảm đang trong tương lai.

Vũ Khang là một chàng trai có ngoại hình cao lớn, khỏe mạnh, năng động, ăn mặc chỉn chu, là một người hoạt ngôn và tự tin.

Chàng trai cho biết mình là người hay suy nghĩ. Vũ Khang muốn tìm người bạn gái là người hiếu đạo với bố mẹ, người thân, biết đối nhân xử thế. Nếu cô gái đó có tính cách vừa hiện đại vừa truyền thống là tốt nhất.

Chàng trai không thích bạn gái trang điểm quá đậm hay xăm mình. Trước những yêu cầu này, MC Cát Tường cho rằng chàng trai hơi gia trưởng, mặc dù Vũ Khang phủ nhận điều đó. 

Khi tấm rèm được kéo lên, Vũ Khang mang tặng Triều Tiên "dụng cụ" để giữ trái tim người yêu, đó là một bộ ổ khóa do sếp của chàng trai chuẩn bị.

Nam nhân viên kinh doanh nói: "Ổ khóa nhìn đơn giản nhưng ý nghĩa của nó rất sâu xa, ghê gớm... Để một trong hai chúng ta không ai bước ra khỏi cuộc tình này và người thứ ba không xen vào được".

Kết thúc chương trình, cặp đôi cùng bấm nút hẹn hò, trao nhau một cơ hội tìm hạnh phúc cho đối phương.

Sau khi vừa phát sóng, nhiều độc giả cho rằng, Vũ Khang tự tin thái quá, nói nhiều và thích thể hiện, "mới 27 tuổi mà suy nghĩ như người 72". Một số khác thì nhận định, chàng trai là người biết lo xa, suy nghĩ chín chắn.

Gặp cô gái 'không quan hệ trước hôn nhân' gây bão Bạn muốn hẹn hò

Gặp cô gái 'không quan hệ trước hôn nhân' gây bão Bạn muốn hẹn hò

Nhiều người nhận định, đây chính là cô gái mà chàng trai nào cũng muốn lấy làm vợ.

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Ngay từ khia chưa lên sóng, cô dược sĩ xinh xắn đã khiến dân mạng sôi sục vì quan điểm "không sống thử trước hôn nhân".

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Trong màn nhận xét của người thân, cô em vợ tương lai đã ra "tối hậu thư" với chàng trai hiền lành Thanh Tâm, phải dành sự quan tâm cho chị gái mình nhiều hơn..

Nhật Linh