- Cô gái Bến Tre thích người yêu có nụ cười tỏa nắng như ca sĩ Noo Phước Thịnh đã phải "run rẩy" khi biết yêu cầu của mẹ chồng tương lai.

Video: Chàng trai khiến bạn gái giật mình vì yêu cầu sinh 4 đứa con

Video: Cô gái hài hước kéo bạn bè đến áp đảo bạn trai

Tham gia trong phần 1 Bạn muốn hẹn hò tập 337 là cô gái Lan Anh (SN 1990, quê ở Bến Tre). Lan Anh có ngoại hình cao ráo, ưa nhìn, cách nói chuyện vui vẻ, trẻ trung. 

Cô gái chưa có một mối tình chính thức, chưa biết nắm tay, ôm hôn lần nào nên rất mong có người yêu, tìm hiểu để kết hôn.

Mẫu bạn trai cô thích là người có công việc ổn định, trưởng thành và tôn trọng gia đình vợ. Lan Anh chia sẻ thêm, cô thường bị “đứng hình” với những người có nụ cười tỏa nắng như ca sĩ Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy. Vì thế nếu bạn trai có nụ cười tỏa nắng sẽ là điểm ưu tiên cô lựa chọn.

Chàng trai phía bên kia bức rèm là Thanh Nhàn (1988, quê ở quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ). Thanh Nhàn có vẻ ngoài nam tính, gương mặt đẹp, dáng người cân đối.

Thanh Nhàn chia sẻ, anh "ế" do không biết tán gái và cũng chưa từng tỏ tình với ai. Ba  mẹ của anh đã lớn tuổi nên giục con trai trong năm nay phải lấy vợ vì vậy anh hi vọng tìm được một nửa của mình qua chương trình.

Anh thích bạn gái không nhậu nhẹt, không lăng nhăng, không ăn mặc hở hang. Chia sẻ với chương trình, chàng trai nói do là con một nên bố mẹ anh muốn anh sinh cho ông bà 4 đứa cháu. Yêu cầu này khiến cô gái bên kia bức rèm phải bối rối, lo sợ.

Trước sự lo lắng của cô gái, mẹ chàng trai đã trấn an. Bà cho biết, đó là  mong muốn của ông bà nhưng nếu điều kiện khó khăn, hai vợ chồng sinh 2 đứa con cũng không sao. Lúc này, cô gái mới thở phào nhẹ nhõm.

Kết thúc chương tình, cặp đôi đã bấm vào nút hẹn hò, cô gái được chàng trai trao nụ hôn đầu tiên trong cuộc đời mình.

Sự thật nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Sự thật nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Khi luật sư công bố bản di chúc của nữ đại gia, người thân mới biết sự thật về đám cưới giữa chị và chú rể Việt kiều cách đó 3 tháng...

Đám cưới kéo dài 15 ngày, quan khách trùm áo mưa ăn cỗ ồn ào nhất 2017

Đám cưới kéo dài 15 ngày, quan khách trùm áo mưa ăn cỗ ồn ào nhất 2017

Đám cưới kéo dài 15 ngày - mời 30 ca sĩ, cô dâu nhận của hồi môn bạc tỷ hay hàng trăm quan khách trùm áo mưa ngồi ăn cỗ... từng khiến dư luận không khỏi ồn ào suốt năm 2017.

Nhật Linh