Ngay khi bắt đầu chương trình, chàng trai Đình Tú khiến 2 MC “hết hồn” khi tin rằng, giọng nói của cô gái phía bên kia bức rèm rất quen thuộc với anh.

Video: Chàng trai tưởng gặp người quen khi vừa bắt đầu chương trình

bạn muốn hẹn hò

,

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 338 phần 1 là chàng trai Nguyễn Đình Tú (26 tuổi, kỹ sư điện, quê Bình Thuận) và cô gái Trần Thanh Thủy Tiên (26 tuổi, kinh doanh vải, quê Bình Thuận, hiện làm việc tại TP.HCM).

Ngay khi bắt đầu chương trình, chàng trai Đình Tú khiến 2 MC “hết hồn” khi tin rằng, giọng nói của cô gái phía bên kia bức rèm rất quen thuộc với anh. Tuy nhiên, sau những câu hỏi kiểm chứng, Đình Tú mới nhận ra, cô gái không phải là người anh quen.

Nói về điểm mạnh điểm yếu, Thủy Tiên cho biết, cô hay cười, hòa đồng, thích sáng tạo nhưng nóng tính và đôi khi không kiểm soát được cảm xúc. Đình Tú cũng có những đặc tính giống Thủy Tiên, thế nhưng, anh khác Thủy Tiên ở điểm, anh có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Trong công việc và cuộc sống, Đình Tú là người cẩn thận, tỉ mỉ và luôn tuân thủ nguyên tắc.

Đình Tú cũng nói, anh thích các bộ môn nghệ thuật như nhảy, hát và chơi đàn. Trong khi đó, Thủy Tiên lại có điểm mạnh về dẫn chương trình. Thủy Tiên cho biết, cô mới tốt nghiệp lớp MC và rất yêu thích công việc này.

Thủy Tiên cao 1m62, dáng người mảnh mai và gương mặt ưa nhìn, tuy nhiên, cô chưa từng có mối tình chính thức. Đến với chương trình cô mong muốn tìm người bạn trai cao hơn cô. Tướng người thể thao. Cô không thích người đàn ông hút thuốc, nhậu nhiều và không biết điểm dừng.

Đình Tú cũng mong muốn tìm được bạn gái có tính tình vui vẻ, biết quan tâm đến gia đình.

Khi cặp đôi gặp nhau, cả hai đã có cuộc nói chuyện thú vị. Cặp đôi còn thể hiện điểm mạnh trong lĩnh vực nghệ thuật của mình.

Thủy Tiên dẫn chương trình và giới thiệu Đình Tú thể hiện bước nhảy. Màn biểu diễn của cặp đôi vô cùng lãng mạn khiến hai MC và khán giả thích thú. Trong bài nhảy đó, Đình Tú nhảy xung quanh Thủy Tiên và bày tỏ tình cảm với cô thông qua các động tác.

Sau đó, bằng lời nói, Đình Tú cũng đã thuyết phục được Thủy Tiên bấm nút hẹn hò. Khi trao nhau nụ hôn đầu tiên, Đình Tú còn tiết lộ, đó là nụ hôn đầu đời của anh.

Tiết lộ của Đình Tú khiến cả trường quay thích thú. Tất cả đều vỗ tay cổ vũ và chúc mừng cho cặp trai xinh gái đẹp.

Cô gái tiết lộ lý do cưới gấp chàng sĩ quan sau 22 ngày phát sóng

Cô gái tiết lộ lý do cưới gấp chàng sĩ quan sau 22 ngày phát sóng

Kết hôn thần tốc sau 22 ngày phát sóng, cô gái bị nhiều khán giả cho rằng, lỡ mang bầu và gia đình chồng giàu nên mới cưới gấp. Trước những bình luận ác ý, Mỹ Phượng đã tiết lộ lý do thực sự trong cuộc hôn nhân của mình.

Cô nàng Bến Tre 'run rẩy' trước yêu cầu của nhà chồng tương lai

Cô nàng Bến Tre 'run rẩy' trước yêu cầu của nhà chồng tương lai

Cô gái Bến Tre thích người yêu có nụ cười tỏa nắng như ca sĩ Noo Phước Thịnh đã phải run rẩy khi biết "yêu cầu" của mẹ chồng tương lai...

Chàng trai Đồng Nai bị bạn 'bóc mẽ' không thành thật trên truyền hình

Chàng trai Đồng Nai bị bạn 'bóc mẽ' không thành thật trên truyền hình

Giới thiệu trên trang fanpage của chương trình rằng mình khá nhút nhát khi đứng trước bạn gái, Mạnh Định đã bị những người bạn của mình "bóc mẽ" không thành thật.

Minh Anh