- Chàng trai Thái Bình vui tính khiến nhiều khán giả sửng sốt khi mới gặp lần đầu đã rủ bạn gái trả nợ giúp mình.

Xem video: Tật xấu của chàng trai bị khán giả chỉ trích

Xem video: Chàng trai rủ bạn gái trả nợ khiến khán giả cười nghiêng ngả

Tham gia tập 355 'Bạn muốn hẹn hò' là chàng trai Trọng Thành (35 tuổi - quê Thái Bình), làm quản lý cho công ty quảng cáo tại TP HCM.

Mới bắt đầu chương trình, anh gây bất ngờ với MC Cát Tường khi chia sẻ rằng anh tới đây để tìm vợ, nhưng cũng để... chào hàng với Cát Tường. Anh bày tỏ: "Em biết chị đam mê kinh doanh nên em hy vọng chị cho em cơ hội để chào chị 1 gói quảng cáo".

Chàng trai quê lúa giới thiệu mình có tật hay nói nhiều, ngủ ngáy và nóng tính nhưng bù lại biết làm việc nhà, sẵn sàng giúp đỡ vợ công việc bếp núc.

Trọng Thành nói: "Nhờ quý vị khán giả và anh Quyền Linh, chị Cát Tường giúp em phân định. Tật nói nhiều em không biết là điểm mạnh hay điểm yếu". Thấy anh nói quá nhiều, lấn át cả bạn gái, MC Cát Tường phải lên tiếng để cắt lời anh, cho bạn gái nói.

Cô gái tham gia cùng Trọng Thành là Ngô Trâm (25 tuổi - quê Quảng Nam) làm kế toán. Cô chia sẻ mình thường bị thu hút bởi những ấn tượng lần đầu tiên khi gặp mặt. Cô nói, nếu Trọng Thành gây ấn tượng tốt cô sẽ đồng ý hẹn hò.

Ngô Trâm chia sẻ mình muốn tìm bạn trai quê từ Đà Nẵng đổ vào TP HCM vì cô sợ nếu tìm hiểu con trai các tỉnh khác sẽ có sự khác biệt văn hóa vùng miền. Cô không thích bạn trai đầu hói và bụng bự.

Trước tiêu chí chọn bạn trai của cô, Trọng Thành đã chia sẻ suy nghĩ của mình: "Em nghĩ thứ nhất, em cần chuyển hộ khẩu vào TP.HCM. Thứ nhì, em cần tập thể hình cho bụng nhỏ lại. Thứ ba, em phải sử dụng ngay sản phẩm đang tài trợ cho chương trình thì mới đáp ứng được".

Khi tấm màn được kéo lên, dù không nằm trong hình mẫu lý tưởng của Ngô Trâm nhưng Trọng Thành vẫn gây được thiện cảm với cô gái. 

Chàng trai 30 tuổi hài hước nói: "Bỏ qua cái bản đăng ký đi em. Thời khắc này mới là quan trọng. Em cứ hỏi liên tục đi. Chứ anh nói thật, có một đợt anh cãi nhau với đài, đài hết thời lượng phát sóng anh vẫn cứ nói".

Thấy anh nói nhiều, "cướp" hết diễn đàn, Ngô Trâm hỏi Trọng Thành có thể bớt nói lại được không và anh dõng dạc: "Nếu em muốn".

Đến chương trình, Ngô Trâm chuẩn bị quà tặng cho bạn trại là chiếc hộp 4 tầng, hộp cuối cùng có chiếc kẹo xoắn mang hàm ý tượng trưng cho 4 giai đoạn của tình yêu. Trọng Thành lại đưa ra lý giải hết sức đáng yêu về ý nghĩa của 4 hộp quà tặng đó. 

Anh nói: "Cái hộp này là anh. Hộp thứ hai là em. Hộp thứ ba là đứa lớn còn hộp thứ tư là đứa nhỏ. Cái kẹo hình này xoắn vào nhau thì là gia đình đoàn kết". 

Sau màn trò chuyện hài hước với chàng trai, Ngô Thanh đã đồng ý bấm nút hẹn hò cùng anh. Phút cuối anh còn khiến cô phải sửng sốt khi đề nghị bạn gái trả nợ cùng mình. 

Trọng Thành nói: "Anh có món nợ lớn em có đồng ý trả nợ cùng anh không". Ngô Trâm tò mò hỏi lại: "Món nợ là già vậy anh?". Câu trả lời của chàng trai 30 tuổi khiến nhiều người cười nghiêng ngả khi  anh đáp: "Anh nợ mẹ 1 nàng dâu".

Kết thúc chương trình, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Trọng Thành cho rằng anh nói nhiều, lên sóng nói tào lao, gây khó chịu cho người xem.

Tuy nhiên, chàng trai đã lên tiếng đáp trả, anh cho rằng mình là người hài hước, vui tính, anh nói nhiều như vậy cũng mong khuấy động chương trình và mang lại niềm vui cho mọi người. 

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

MC Cát Tường tiết lộ chuyện bị bố đánh vì đi chơi cùng bạn trai

Trong chương trình, sau khi nghe cặp đôi kể chuyện tình yêu của mình, MC Cát Tường cũng tiết lộ khi còn trẻ, cô từng trốn học đi chơi với bạn trai nên bị bố đánh.

Bày tỏ 'xao xuyến', Huy Cung lại thẳng thừng từ chối cô gái xinh đẹp

Bày tỏ 'xao xuyến', Huy Cung lại thẳng thừng từ chối cô gái xinh đẹp

Cô gái Lào Cai hi vọng sẽ được Huy Cung đồng ý với lời tỏ tình nhưng phút cuối chàng vlogger đã từ chối khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu.

14 lời chúc Valentine ngọt ngào cho một nửa yêu thương

14 lời chúc Valentine ngọt ngào cho một nửa yêu thương

Lễ tình nhân Valentine 14/2, bên cạnh các món quà, bạn có thể dành cho một nửa yêu thương của mình những lời chúc ngọt ngào nhất.

Nhật Linh