Chàng trai Kiên Giang chia sẻ, anh muốn tìm bạn gái có số đo 3 vòng chuẩn 90 - 60 - 90. Tiêu chí này khiến MC Cát Tường 'tái mặt', khuyên anh nên tìm hoa hậu để yêu. 

Video: Tiêu chí chọn bạn gái của chàng trai Kiên Giang

Video: Chị gái sinh đôi của cô gái khiến Cát Tường bất ngờ

Xuất hiện trong phần 1, tập 361 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Nguyễn Thị Thanh Thảo (26 tuổi, quê Bình Phước), nhân viên xét nghiệm tại một bệnh viện ở Bình Dương.

Thanh Thảo là người hoạt bát, vui vẻ. Mặc dù tính tình 'mưa nắng thất thường' nhưng trong công việc cô khá cầu toàn, tỉ mỉ. 

Mẫu bạn trai Thanh Thảo tìm kiếm là cao 1m70, không hút thuốc, gia trưởng. Cô thích bạn trai lập nghiệp ở TP.HCM vì định hướng của cô sau này về thành phố làm.

Chàng trai phía bên kia rèm là Huỳnh Đức Tình (32 tuổi, quê Kiên Giang), hiện là dược sĩ. Đức Tình là người cầu toàn và có trách nhiệm. Anh biết quan tâm, chia sẻ với mọi người xung quanh. 

Hình mẫu lý tưởng của anh là các cô gái có chiều cao 1m58 đến 1m65, số đo 3 vòng chuẩn 90 - 60 - 90. Tiêu chuẩn này của anh chàng khiến MC Cát Tường khá bất ngờ. Cô khuyên anh nên tìm kiếm hoa hậu để yêu thay vì đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

Bên cạnh đó, Đức Tình cũng thích cô gái nói chuyện lễ phép, nữ tính, sinh năm 1989  đến 1992. Anh không thích bạn gái trang điểm đậm, có hình xăm. Anh dự định tìm hiểu 2 năm, nếu đôi bên phù hợp sẽ kết hôn.

Đi cùng Thanh Thảo có mẹ và người chị gái sinh đôi, mẹ Thanh Thảo bày tỏ sự băn khoăn của mình khi Đức Tình là con út, phải ở cùng bố mẹ.

Bà sợ con gái mình không chu toàn được việc gia đình sẽ khó lòng làm dâu. Nhưng chàng trai đã trấn an "mẹ vợ tương lai", anh sẽ lập nghiệp ở thành phố nên bà không nên lo lắng quá.

Sau khi trò chuyện, cặp đôi đã đồng ý hẹn hò, hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc trong tương lai.

Cô gái sốc khi bạn trai có 2 con riêng với người yêu cũ

Cô gái sốc khi bạn trai có 2 con riêng với người yêu cũ

Trong chương trình, cô gái cho biết mình rất sốc khi biết tin bạn trai đã có hai con với người yêu cũ.

Ảnh cưới lung linh của các cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò

Ảnh cưới lung linh của các cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò

Nhiều cặp đôi đã có cái kết đẹp như mơ khi nắm tay nhau rời 'Bạn muốn hẹn hò'. Cùng chiêm ngưỡng ảnh cưới đẹp lung linh của các cặp đôi này nhé.

Kiều Anh Hera livestream xin lỗi sau khi bị tố 'cắm sừng' bạn trai

Kiều Anh Hera livestream xin lỗi sau khi bị tố 'cắm sừng' bạn trai

Sau lùm xùm tình ái, "nữ thần streamer" Kiều Anh Hera quay clip xin lỗi người hâm mộ, đồng thời tỏ ý trách móc bạn trai cũ.

Nhật Linh