Để có thời gian lo cho bố mẹ và các em, cô gái Quảng Trị đã quên đi hạnh phúc riêng. Cô gạt nước mắt, nói lời chia tay với mối tình đầu tiên.

Video: Xúc động trước chia sẻ của cô gái Quảng Trị

clip 1

Video: Cặp đôi trao nhau những lời nồng thắm

Xuất hiện trong tập 363 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Ái Thu (30 tuổi, quê gốc Quảng Trị, sinh sống ở Bình Thuận). Thu đang là nhân viên quản lý chất lượng về dụng cụ y tế tại Bình Dương.

Ái Thu là cô gái thẳng thắn, năng động, thuộc mẫu phụ nữ của gia đình.

Cô từng trải qua 1 mối tình cách đây 6 năm với người đàn ông lớn tuổi. Hai người dự định kết hôn nhưng cô đã gạt đi hạnh phúc riêng của mình, chủ động nói lời chia tay.

Lý do là vào thời điểm đó, gia đình cô đang khó khăn về kinh tế, các em còn nhỏ. "Em nghĩ mình cần có thời gian cho gia đình, phụ giúp ba mẹ nuôi các em ăn học", cô gái chia sẻ.

Từ đó cô cũng không yêu ai nữa, tập trung chăm lo cho gia đình. Hiện điều kiện đã ổn định cô mới nghĩ đến tình cảm cá nhân. Tâm sự của cô gái hiếu thảo khiến khán giả trường quay lặng người vì xúc động.

Chàng trai tham gia cùng Ái Thu là Văn Thuyết (32 tuổi, quê Nghệ An), là kỹ sư bảo trì điện.

Anh cho biết, mình là người chín chắn, luôn có ý chí phấn đấu, chịu được áp lực lớn.

Chàng kỹ sư từng trải qua 2 mối tình nhưng đã chia tay cách đây 2 năm. Anh cũng có hoàn cảnh tương tự Ái Thu đó là phải lo cho gia đình, cho các em nên không dám lấy vợ.

Hiện các em đã lớn, Văn Thuyết đã ổn định kinh tế nên mong muốn sớm kết hôn. Anh thích mẫu người con gái sống thiên về gia đình, có ngoại hình ưa nhìn, yêu trẻ con.

Mặc dù chưa gặp mặt nhưng cặp đôi đã khá cảm mến nhau vì có hoàn cảnh gia đình, quan điểm và suy nghĩ giống nhau. 

Ở màn gặp mặt, Ái Thu chia sẻ: "Mỗi khi buồn, em sẽ gọi điện thoại hoặc về nhà, không phải về để than thở mà để gặp ba mẹ em. Ba mẹ đã cực khổ, hiện tại vẫn còn cực khổ để lo cho em. Em sẽ lấy đó làm động lực để trở về với cuộc sống của mình.

Nếu từ bây giờ, những lúc em mệt, buồn hay vui, có một người có thể chia sẻ với em thì em sẽ cảm thấy đỡ tủi thân hơn. Hy vọng nếu có duyên, anh có thể là bờ vai cho em".

Văn Thuyết đã trả lời cô vô cùng ấm áp: "Nếu đó là ước mong của em thì anh nghĩ anh sẽ làm được. Anh sẽ là bờ vai che chở cho em, chia sẻ với em những lúc em vui buồn".

Cuối cùng, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của các khán giả trường quay.

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Khi nghe cô dược sĩ tiết lộ nghề tay trái đặc biệt của mình, ông mai bà mối vô cùng ngỡ ngàng....

Sai lầm của chàng trai đi 'tán gái' dắt theo anh bạn trưởng phòng

Sai lầm của chàng trai đi 'tán gái' dắt theo anh bạn trưởng phòng

Yêu là cưới tập 20 kể về một chàng trai quyết tâm đi tán cô nàng mình thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên anh này lại sai lầm khi đưa người bạn của mình đi cùng.

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Giải thích cho việc chưa từng có bạn gái, Viết Nghĩa cho rằng, anh thích trêu trọc người khác nhưng thường vui quá đà khiến tình duyên lận đận.

Nhật Linh