Thu Huế cho biết, trước khi hẹn hò cô sẽ điều tra vấn đề "nợ xấu" của chàng trai. Nếu chàng trai có "nợ xấu", cô sẽ không đồng ý quen.

Video: Chàng trai khoe quan hệ rộng, cô gái đòi điều tra nợ xấu

Video: Cuộc gặp gỡ thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 369 phần 1 là chàng trai Phùng Hải Đăng (32 tuổi, quê Thái Nguyên, hiện đang là nhân viên giám định hàng hóa tại TP. HCM) và cô gái Lê Thị Thu Huế (27 tuổi, quê Hà Nội, nhân viên thu hồi nợ tại văn phòng luật sư TP. HCM).

Tại chương trình, chàng trai Phùng Hải Đăng gây ấn tượng với 2 MC và khán giả bởi cách nói chuyện chân thật, hài hước. Hải Đăng cho biết, anh rất hòa đồng nên có bạn ở khắp 3 miền Bắc Trung Nam.

Trong khi đó, cô gái Thu Huế tỏ ra là người kỹ tính. Thu Huế cho biết, cô không thích người khác động vào chăn màn của cô nếu cô chưa cho phép.

Đến với chương trình, Thu Huế mong muốn tìm được bạn trai là người không hút thuốc, không cờ bạc rượu chè, không bồ bịch…

Trước những tiêu chí chọn bạn trai của Thu Huế, Hải Đăng khẳng định, anh đáp ứng tốt. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của chàng trai, Thu Huế tiếp tục đưa ra điều kiện của mình.

Theo thói quen nghề nghiệp, Thu Huế cho biết, trước khi hẹn hò cô sẽ điều tra vấn đề "nợ xấu" của chàng trai. Nếu chàng trai có "nợ xấu", cô sẽ không đồng ý quen.

Hải Đăng cho biết, anh không có "nợ xấu" mà chỉ có "nợ đẹp". Hải Đăng cũng cho biết, khi gặp Thu Huế, anh cảm nhận được Thu Huế chính là người phụ nữ mà anh cần. Vì vậy, Hải Đăng mong muốn Thu Huế sẽ cho anh cơ hội tìm hiểu.

Lời tỏ tình ngắn gọn nhưng chân thành của Hải Đăng đã khiến Thu Huế cảm động. Vì vậy, Thu Huế đã đồng ý bấm nút hẹn hò cùng Hải Đăng.

Chuyện tình éo le lấy nước mắt của MC Hồng Vân, Quốc Thuận

Chuyện tình éo le lấy nước mắt của MC Hồng Vân, Quốc Thuận

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã lấy đi nước mắt của cả 2 MC Hồng Vân, Quốc Thuận và hàng ngàn khán giả xem truyền hình.

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Đi tìm bạn gái, chàng công chứng viên Thành Luân còn thảo sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu, đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng...

Minh Anh