Sở hữu nhiều khuyết điểm nhưng cô gái Thanh Thư lại được chương trình se duyên cho một chàng trai khó tính. Cô nàng này còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lý do chia tay bạn trai cũ vì lý do bất ngờ.

Video: Lý do bất ngờ khiến 9x Sài thành chia tay bạn trai cũ

Video: Cô gái nhiều khuyết điểm cưa đổ chàng trai khó tính

Trong tập 395 "Bạn muốn hẹn hò" có sự xuất hiện của cô gái Thanh Thư (SN 1991 - TP.HCM), nhân viên kinh doanh và chàng trai Quốc Việt (SN 1991 - quê Kiên Giang).

Thanh Thư sống cùng bố mẹ, được chăm lo đầy đủ từ A đến Z, điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới lối sống của cô nàng 9x.

Theo cô gái, bản thân mình có nhiều khuyết điểm và tính xấu. Thanh Thư là một người có tâm hồn ăn uống và thích sự sạch sẽ. Tuy nhiên cô không thích dọn dẹp và cũng không biết nấu ăn.

Trong trường hợp đói nhưng không có đồ ăn, cô sẽ đi... xin ăn từ bạn bè và người thân, đặc biệt khi đói cô rất dễ nổi cáu. Mẹ  cô cũng khá chiều chuộng con gái, không để con bị đói bao giờ. 

9x từng trải qua một mối tình sâu sắc và vài mối tình ngắn ngủi. Trong đó có chàng trai từng bị cô "đá" vì quá tiết kiệm, tính toán, không cho cô ăn ngon.

Cô kể, một lần đến nhà bạn trai chơi, người đó mua 1 lạng thịt bò nấu ăn nhưng chia thành 2 bữa làm cô ăn không ngon miệng. Sau nhiều lần như vậy, cô quyết định chia tay bạn trai không cần suy nghĩ.

Bản tính háu ăn, xem trọng việc ăn uống của 9x khiến bà mối Cát Tường phải sửng sốt. Thanh Thư cho hay, cô không quan trọng tiền bạc bởi tiền có thể tự kiếm được, miễn là phải để cho cô ăn ngon. Thanh Thư cũng hay tìm tòi những món lạ và hy vọng bạn trai tương lai có cùng sở thích với mình.

Khi ông mai, bà mối hỏi nếu lấy nhau về mà ở nhà không có đồ ăn thì cô sẽ làm gì, 9x hồn nhiên đáp: "Thì về xin mẹ. Về nhà nói mẹ cho ăn ké hai, ba hôm".

Những chia sẻ đó của Thanh Thư đã mất điểm trong mắt khán giả. Nhiều người cho rằng cô gái như vậy khó có thể làm người vợ đảm, chu toàn gia đình. Họ lên tiếng, khuyên chàng trai đừng bấm nút tìm hiểu, kẻo sau này hối tiếc.

Về phần chàng trai Quốc Việt, anh từng trải qua một mối tình kéo dài hai năm nhưng chia tay vì bạn gái cũ sang Hàn Quốc định cư cùng gia đình rồi lấy chồng. Anh có ý định 2 năm nữa sẽ về quê lập nghiệp nếu ở TP.HCM quá khó khăn.

Quốc Việt thích mẫu bạn gái đảm đang, biết chăm sóc gia đình, không xăm mình, không nhuộm tóc, biết nấu ăn, không nhậu nhẹt. Tuy nhiên Thanh Thư không đáp ứng được tiêu chuẩn đó.

Bởi cô là người ưa làm đẹp, hay nhuộm tóc, không biết làm việc nhà. Cô cũng thường xuyên đi ăn uống, nhậu với bạn bè. Với sự trái ngược như vậy, khán giả cho rằng cặp đôi sẽ khó có cái kết đẹp ở cuối chương trình.

Bản thân chị gái của Quốc Việt cũng bộc lộ sự băn khoăn nếu cặp đôi tiến đến với nhau.

Đến màn gặp mặt, cô gái thẳng thắn: "Em thấy anh hơi gia trưởng". Quốc Việt đáp lại: "Anh không gia trưởng. Anh chỉ thẳng thắn, thấy sao nói vậy. Nói xong anh sẽ quên chứ không để trong lòng". 

Chàng trai chân thành nói: "Mới gặp nhau nhưng một ngày tình yêu đủ lớn người ta sẽ biết chấp nhận và sửa cho nhau. Anh cho rằng, khi đến với nhau cả hai sẽ thương lượng về vấn đề hình xăm, tóc nhuộm ...".

Ở phần quyết định, cặp đôi tỏ ra khá lưỡng lự. Mặc dù bà mối đã hô xong 3 tiếng nhưng hai người vẫn chưa bấm nút. Chỉ đến khi hai MC mời họ ra sân khấu đứng họ mới chọn nút hẹn hò.

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

Chia sẻ với chương trình, Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình...

Cô gái tự ti trước nhà trai khiến MC Cát Tường 'nổi giận'

Cô gái tự ti trước nhà trai khiến MC Cát Tường 'nổi giận'

Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái Mỹ Duyên tỏ ra tự ti trước chàng trai, cô cho rằng, chàng trai đẹp hơn cô, giỏi hơn cô… Cô sợ mình không xứng với chàng trai. Điều này khiến MC Cát Tường phải lên tiếng nhắc nhở.

Nhật Linh